[Pann] Các cậu ơi, tớ vừa được nhận vào Havard ㅠㅠㅠㅠ



Tớ nên làm gì bây giờ ㅠㅠㅠ Tớ được nhận vào Havard các cậu ạ ㅠㅠㅠ Sau khi thấy kết quả tớ đã ôm chầm lấy mẹ và khóc trong vòng tay của bà ấy.. Tớ còn gọi điện thông báo cho bố, người hiện giờ đang không có mặt ở Hàn Quốc ㅠㅠㅠㅠ




Phản hồi bài viết
[+791][-14]


1. [+196][-2] Đây là bài viết hoành tráng nhất em từng đọc trên Pann trong năm nay... Một người dùng Pann được nhận vào Havard thật không thể tin nổi ㄷㄷㄷ Chúc mừng nhé, thớt làm tốt lắm! Ở bên đó thớt có đi học trường tư không? Hay là trường công? Thớt có làm thực tập sinh hay gì gì đó không?

2. [+190][-3] Đây là bài đăng huyền thoại nhất mà mị từng thấy trên Pann...

3. [+112][-1] Được nhận vào Havard chắc chắn không phải chuyện dễ dàng gì... Có thể bạn thớt khóc là vì bỗng nhiên bạn ấy nhớ đến tất cả những khó khăn vất vả bạn ấy từng phải trải qua để được nhận vào Havard ㅠㅠ Chúc mừng nha ㅠㅠ

4. [+38][-9] Chao cìn, mình là một sinh viên đại học hiện đã và đang sống ở Mỹ hơn 10 năm nay rồi này. Có nhiều đứa bạn của mình được nhận vào các trường Ivy League, và thật ra được nhận vào trường Havard dễ hơn được nhận vào trường Đại học Seoul nhiều ㅋㅋ Mình biết nghe có vẻ kì lạ nhưng mà có những người không học hành trâu chó như học sinh Hàn Quốc mà vẫn được nhận vào Havard đấy thôi. Có vài đứa bạn của mình được nhận vào Havard chỉ vì chúng nó ở trong đội phản biện của trường...

5. [+15][-0] Thớt có thể chia sẻ cho em một số bí quyết học tốt được không? Em đang gặp khó khăn trong việc học, làm ơn giúp em đi mà ㅠㅠ

6. [+13][-0] Điều này chứng minh là Pann chẳng liên quan gì đến trình độ giáo dục của người dùng ㅋㅋㅋㅋ

7. [+12][-1] Chúc mừng! ㅠㅠ Mà trên hết, tui cực kì ghen tị với sự thật là thớt không sống ở Hàn Quốc...

8. [+11][-5] Hẳn là thớt xuất thân từ gia đình giàu có lắm nhỉ.. Thớt sống ở Mỹ đúng không? Đi du học và học trường tư ở đó... Được nhận vào Havard đúng thật là...không thể tin nổi.. Nghe bảo hầu hết những người theo học ở Havard đều rất giàu... Thớt không xin học bổng đúng không? Điều đó có nghĩa là thớt phải cực kì cực kì giàu... Mà dù sao thì cũng chúc mừng nhé... Ghen tị với thớt quá đi mất..

9. [+9][-0] Ghen tị chết mất thôi... Thớt là học sinh cấp ba và thớt dùng iMac...

10. [+9][-3] Nhưng sao ở cuối email nó lại ghi là 2015? Vì tò mò nên tuôi mới hỏi...
-----
Credit: https://goo.gl/0zoFMC