Pann: Ca khúc Windy Day của Oh My Girl



Pann: Điều tôi muốn nói về Oh My Girl






Quãng giọng của nhóm rộng và rất hợp với Windy Day

Chất giọng cũng tươi sáng vô cùng nên để các ca sĩ khác hát bài này sẽ thấy hơi kì

-
Phản hồi về bài viết [+411][-49]

1. [+74, -2] Tui đi noraebang hát thử Windy Day muốn xỉu luôn, cao chót vót làm phải đổi qua tông nam mới hát được ㅋㅋㅋㅋ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅍ

2. [+62, -5] Cảm ơn mọi người vì lời khen! Hôm nay thấy Twice diễn Windy Day cũng rất tốt ♡ㅅ♡




3. [+53, -2] Cảm ơn thớt vì đã khen gái em~♥





4. [+37, -1] Nhạc của B1A4 cũng cao ý, tui nghĩ ca sĩ trong công ty họ thường có quãng giọng rộng

5. [+30, -35] Ý là nghe Oh My Girl hát nhạc của người khác kì  ha ㅋㅋㅋ

6. [+29, -0] Gái Oh My Girl giọng cao phết đó, nhất là Hyojung



Pann: Ca khúc Windy Day của Oh My Girl




Tui thích bài này từ hồi mới ra luôn á

Nhưng mà nhờ hôm nay Twice hát Windy Day nên mới có nhiều người biết hơn

Cá nhân tui thấy Windy Day có thể thuộc top 5 ca khúc của nhóm nữ nay nay luôn
















Giờ đang #3 trên bảng tìm kiếm của Melon nè

Hồi nãy Windy Day lên #1 luôn

Phản hồi về bài đăng [+100][-32]

-

1. [+43, -5] Em là Army ạ, thực sự mong Oh My Girl sẽ thành công ㅜㅠ Lời của Windy Day cũng hay lắm, phục trang lại đẹp... À cả Closer cũng đáng nghe lắm... mọi người hãy nghe thử Closer nha

2. [+34, -2] Này là cảm nhận của tôi thôi nha, hồi đó cứ nghĩ Oh My Girl sẽ daebak với Windy Day không đó. Nhạc xuất sắc luôn... Giờ vào đông rồi mà vẫn nghe Windy Day miết

3. [+31, -2] Chuẩn đó ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ Thích Windy Day kinh khủng ㅜㅜㅜㅜㅜ♡

4. [+13, -1] Nói hơi ngại chứ nào giờ mình chưa nghe nhạc Oh My Girl đâu, hôm nay có Twice mới biết Windy Day mà nghe đó chứ, xong nghiện luôn....

5. [+11, -1] Dạo này Oh My Girl nổi ở trường tôi lắm ㅋㅋㅋ Mà trường tôi là trường nữ nhé

6. [+10, -2] Tôi là fan Oh My Girl từ hồi debut lận, Closer với Winday Day thật sự là cực phẩm đó. Cứ mong là nhóm sẽ bật lên được cơ. Mà hôm nay Twice diễn Windy Day cũng cưng ghê, xin một vé vào hậu cung Na Thỏ ạ ㅜㅜㅜ♥ Gato quá đi




-
Credit: Pannchoa