Pann: Bạn nghĩ đâu là nhóm tuyệt nhất của SM?


TVXQ - Mirotic, Hug, Rising Sun




Super Junior - Sorry Sorry, Mr. Simple, At Gwanghwamun (solo)




Girls' Generation - Gee, Genie, Oh, Hoot, The Boys, Twinkle (subunit), I (solo), Can You Hear Me (solo), If (solo)



SHINee - Ring Ding Dong, Lucifer, Sherlock






F(x) - Pinocchio, Hot Summer, Electric Shock, Rum Pum Pum Pum



EXO - Growl, Overdose, Call Me Baby, Love Me Right


-



1. [+280, -35] SNSD  thống trị cả thời đó. SHINee là nhóm khá ổn định.

2. [+237, -28] Về mặt độ phủ sóng với công chúng thì là SNSD

3. [+192, -26] Mình chọn SNSD

4. [+165, -6] Thật sự thì TVXQ với SNSD là trường thành rồi. Hồi TVXQ ở đỉnh cao thì tớ đang học cấp III, cứ mỗi lần bật nhạc của nhóm là cả trường lại hát theo  ㅋㅋㅋㅋ "Anh muốn em ngay bây giờ!!!"

5. [+152, -5] TVXQ...  Tất cả cá thành viên đều đẹp trai, hát hay, cao... Đúng là không đùa được đâu

6. [+146, -8] Đọc bình luận mà hoang mang quá. Rõ ràng là TVXQ còn gì? Dân số Cassiopeia chính là một loại tường thành. Lỗi lầm duy nhất chính là cái kết lằng nhằng của đôi bên.  

7. [+124, -166] EXO cũng thường thôi hà  ㅋㅋ  Ngoài Growl ra nhóm đó còn bài hit nào à?

8. [+116, -3] Rõ ràng là SNSD vs TVXQ  ㅋㅋ

9. [+92, -3] Ầy.. Mình cứ nghĩ phải là TVXQ cơ.  Chắc sẽ chẳng bao giờ được thấy cả năm thành viên đứng bên nhau nữa, nhưng vẫn thấy vui khi bias của mình được nhắc tới trên top!

10. [+88, -48] Tôi chọn EXO ㅋㅋ  Tôi thích mấy concept ngân hà thiên hà đấy lắm, SNSD thì đúng là một nhóm được chuẩn bị chiến lược kỹ càng.  


=
Credit: http://bit.ly/2hcdrOn