[Instiz] Scandal thái độ trên sân khấu của Kim Yoo Jung






- Trông thiếu tôn trọng quá... Mong là cô bé sẽ để ý hành vi của mình hơn trong tương lai

- Cái tướng trông không đẹp cho lắm nhỉ...

- Tui thấy có sao đâu...

- Qua những tình huống như này mới biết Yoo Jung nhỏ tuổi đến mức nào

- Cô bé vẫn còn nhỏ mà... Chắc chắn là Yoo Jung sẽ học hỏi và sửa lại ngay thôi..

- Yoo Jung cũng có sai nhưng mà đánh giá toàn bộ con người của con bé chỉ qua một cái gif thì mới là sai quá quá sai..

- Gửi những ai đang biện hộ cho Yoo Jung rằng thì là mà có thể lúc đó chân cô ấy đang bị đau, tất cả những người đứng đó chắc cũng cảm thấy khó chịu không kém đâu, thế mà họ vẫn thể hiện thái độ tôn trọng của mình bằng cách đứng ngay ngắn đó thôi. Đừng có mà biện minh cho hành vi của cô ta nữa,

- Tiền bối của cô ta còn đang đứng thẳng người thế kia mà cổ lại xòe cái chân ra như thế? Yoojung 18 tuổi rồi, cũng không còn trẻ đến mức đấy đâu. Cô ta nên kiểm soát cách thể hiện bản thân mình. 

- Yoojung ơi chế thích em lắm lắm cơ mà như này là sai rồi nhé ㅠㅠㅠㅠㅠ

- Học sinh năm cuối cấp ba rồi còn gì, cái lý do nhỏ tuổi không còn tác dụng nữa đâu.. Cô ấy đã đủ tuổi để hiểu rằng mình không được có hành động như vậy ở đó

- Quá sai và quá thiếu tôn trọng, với khán giả và với cả những diễn viên đang đứng đó. Và buồn cười là có vài người cứ thích đem lý do nhỏ tuổi ra để biện hộ cho hành vi của cổ.

- Em đã đến sự kiện đó và Yoojung không đưa chân ra ngoài một cách thiếu tôn trọng đâu, giống kiểu vì chân bị đau nên cô ấy mới đưa chân ra hơn. Chắc tại góc chụp làm cho sự việc trở nên tệ hơn..? Và nếu việc Yoojung nhìn vào móng tay của mình là có vấn đề thì cô diễn viên đứng cạnh cũng nên bị chỉ trích chứ nhỉ. Trong gif này Seo Hyun Jin cũng nhìn lên trần nhà thây, điều đó có làm cho cô ấy trở thành một người xấu không? Thật ra Kim Yoojung đã chào hỏi fan và làm nhiều fan service cực. Em đi sự kiện đó với bạn xong còn nghĩ là Yoojung quá xinh, không hề thấy cô ấy xấc xược hay gì luôn! Cơ mà đúng là cái gif này làm cổ trông có vẻ thiếu tôn trọng thật, đúng là sức mạnh của truyền thông có khác..

- Đúng là Yoojung còn trẻ thật mà ㅋㅋㅋㅋ  Có thể Yoojung không nhận biết được tầm quan trọng của những sự kiện kiểu này vì cô bé đã đi đóng phim và tham gia các buổi ra mắt phim thì từ khi còn là một đứa trẻ? Làm ơn thay đổi thái độ đi nhé Yoojung ㅠㅠ

- Chs cô nàng lại hành động như thế trong một sự kiện công khai với hàng tá kí giả và các vị tiền bối đang cùng đứng trên sân khấu. Không cần cứ phải là người lớn thì mới biết đây là hành vi không phù hợp, đến những bạn tuổi teen còn biết nữa là.

- Nhớ trước đó cổ từng có một  vài scandal với các buổi phỏng vấn rồi. Yoojung cứ bị dính scandal suốt thôi, không tốt chút nào.. 19 tuổi rồi thì phải là mình không nên hành động như thế ở sự kiện công khai chứ.
-----
Credit; https://goo.gl/jfmXhk