Instiz: Những nam thần tượng đối xử với fan như với chính bạn bè của mình


Một Inspirit tới trung tâm mua sắm và đứng ngay sau Sungyeol trong thang máy. Anh ấy quay sang bảo bạn ấy rằng mình vừa ăn đá bào với đậu, bị mắc đậu trong răng, nên cho anh xin cái tăm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



Fan: Mình nghĩ mình cao bằng cậu đấy..
Woohyun: Cậu cao bao nhiêu?
Fan: Tầm 1m75..?
Woohyun: Mình cao hơn, mình 1m76.
Fan: Ay..
Woohyun: Thật mà. Cậu muốn đo không?
Fan: Cậu muốn đọ thật luôn hả?
Woohyun: Đúng. Đứng dậy nào.
Fan: *đứng lên*
Woohyun: *đứng lên một cách khúm núm* Ồ.. Cậu cao thật..



(Các fan đang giơ khẩu hiệu)
Sunggyu: Mọi người ơi, các cậu biết đấy, lúc nãy trời đổ mưa, thời tiết hôm nay thì lại nóng. Chắc hẳn các cậu đã đổ nhiều mồ hôi, cho nên giờ giơ cả hai tay lên thế này..
Sunggyu, fan: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

-

- Buồn cười nhất lần Sungyeol bảo fan kiếm người yêu đi ㅋㅋㅋㅋㅋ Cứ như mẹ fan ㅋㅋㅋ

- Thích Infinite quá ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Lee Sungyeolㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Có lần Sungyeol bảo fan đi kiếm người yêu đi ấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Biết ngay là Infinite ㅋㅋㅋ Cứ như mấy anh hàng xóm ㅋㅋㅋ

- Infinite đúng là số một ㅋㅋㅋㅋㅋ Thích mấy chuyện hài hài như này cực ㅋㅋㅋㅋ

- Yêu Infinite ghê ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Anh Sunggyu đúng hài ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ôi duyên dáng hóm hỉnh quá ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Lee Sungyeolㅋㅋㅋㅋ Đúng kiểu bạn em nói chuyện với em ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Trước khi đi tour thế giới, Sungyeol bảo fan đợi anh nhé đừng có yêu ai. Về cái hỏi fan liền có còn ế không đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Cười chết tôi ㅋㅋㅋㅋ Ghen tị với mấy fan may mắn kia quá..

- Một trong những lý do mà tui say Infinite như điếu đổ..

- Bọn con trai tớ quen ăn nói hệt như này..

- Cười lăn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Choẻn.. Đối xử với fan như vậy là tốt ㅋㅋㅋㅋ Các anh là tuyệt nhất!

- Cái chuyện cuối cùng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Còn ai biết chuyện nào kiểu này nữa không ạ?ㅋㅋㅋㅋ

- Nghe xong lại càng mê hơn ㅋㅋㅋㅋ

Credit: pannatic