Instiz: Lí do Dispatch không đưa tin về tân binh hay ngôi sao đang lên


Dispatch: Tân binh/ngôi sao đang lên thường nói với chúng tôi, “Bọn em sẽ bị cắt hợp đồng quảng cáo nếu tin bị lộ ra” hoặc “Chúng em sẽ không thể kiếm tiền được nữa”. Thời gian đầu chúng tôi chưa nhận ra, nhưng càng đưa nhiều tin thì chúng tôi càng thấy cùng với việc thỏa mãn sự tò mò của công chúng, Dispatch đã khiến sự nghiệp của ngôi sao bị đẩy tới bờ vực bị phá hủy. Vì vậy chúng tôi cố gắng không đưa tin về ngôi sao đang lên hay tân binh, những người mà sự nghiệp chỉ cần dính một scandal cũng đủ chìm nghỉm. Cuối cùng thì nếu cứ liều đưa tin thì sẽ chẳng có lợi cho ai cả. Chúng tôi chỉ đưa tin về những đối tượng giới hạn. Chúng tôi có đưa tin về Jo In Sung và Kim Min Hee đi chăng nữa thì Jo In Sung cũng sẽ không bị cắt hợp đồng quảng cáo. Đưa tin về Won Bin và Lee Na Young cũng không khiến anh ấy mất đi lời mời chào nào cả. Đó là lí do chúng tôi chỉ đưa tin về các ngôi sao hang đầu.



-

- Mẹ, nói như kiểu mình là chiến binh công lý không bằng.. ^^
- Nếu bọn Dít pát này nghĩ rằng mình biết nghĩ cho các ngôi sao thì đúng là atsm hết thuốc chữa rồiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Chẳng qua là công chúng chẳng ai biết đến tân binh nên tin tức không có giá trị gì? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Hoặc là đừng đưa tin về ai hết ok….?
- Làm như ngôi sao hang đầu thì không bị ảnh hưởng bởi tin đồn tình cảm ấy, ăn nói giả tạo vl
- Nói thẳng là tin về tân binh thì éo sơ múi được đồng cắc nào đi
- Cũng tung một đống tin về ngôi sao đang lên rồi còn làm bộ em ngây thơ em tốt bụng cmgㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Đưa tin về ai cũng vậy tôi, các người chính là tội phạm
- Ôi đang dấm tin về mấy em tân binh để sau này người ta nổi thì tung ra đấy mà ^^
- Vẫn chẳng thay đổi sự thật là các người đã kiếm lợi bằng việc xâm phạm quyền tự do cá nhân~~
- Đừng cố tỏ ra mình cao thượng nữa. Hãy thừa nhận thẳng thắn là đám tân binh thì không mang lại nhiều lượt view điㅋ Tôi thấy những scandal tình cảm thường tác động mạnh tới ngôi sao hang đầu hơn là đám tân binh ấy chứ ㅋㅋㅋㅋ
- Vâng, nói nhanh cho nó vuông đi nào anh Đít Pát, theo đuôi tân binh chỉ tổ phí thời gian vì có tung tin của họ lên cũng chẳng ai buồn phản ứng mà
- Làm vậy có khiến hành động của các người quang minh chính đại hơn được không?
- Khác đéo gì bảo “tao đánh người nhưng tao không phải mafia ^^” hoặc “Tao quay lén cảnh nóng nhưng có quay mấy em vị thành niên đâu ^^”