[Instiz] Fansite đầy tai tiếng của RV Seulgi



Cô ta không chỉ phỉ báng các thành viên của RV mà còn cạnh khóe cả những idol nam khác nữa


"Joohyeon ạ cho dù cô có tự tử đi chăng nữa thì tôi vẫn thấy bình thường như cân đường hộp sữa;;"

"Joohyeon êi nếu không nói được thì câm cmn đê"
(Cô ta thêm vào cái vid RV nhận giải ở Seoul Music Award)


"Ngoài đời xấu hơn trong ảnh nhiều, ảnh của Kim Yeri ảo lắm"
"Trong suốt fansign Yeri cứ như con dở hơi"


"Lũ chúng mày đang hẹn hò đúng không"

" Ài cười giống hồ ly tinh vđ"



"Ah Kim Yeri sửa lại biểu cảm của mình đi"
"Ở đoạn kết đáng lẽ ra các thành viên RV phải cùng nhau hát bài hát Giáng sinh nhưng Yeri là người duy nhất không kiểm soát được biểu cảm của mình"


"Ớt của Jimin nhìn kì thế...? Hay đấy là một cái túi à...?"


"Tui không có vấn đề gì với Hoshi của Seventeen nhưng lúc nó diễn đoạn của Kang Seulgi tui thấy điên tiết dã man, khuôn mặt đấy đúng là một thảm họa mà đệt mợ ㅋㅋㅋㅋㅋ"


"Mặt Hoshi mà đẹp á? Trông như thằng não ấy"


"Đệt tởm vcđ ạ"


"Park Chanyeol viết lời bài hát kém vc, rõ ràng là thế còn gì... Chs thằng này lại xuất hiện ở Unpretty trong khi cái mặt tiền thì rõ đẹp, cái mặt đấy chắc kiếm được bộn tiền^^"
"Thằng này hài quá bà con ơi ㅋㅋㅋㅋ Nó cứ làm như thể nó tài năng lắm không bằng"


"Ôi điên cmn mất đệt không thể không chửi bậy, thằng này xấu vcđ xấuㅋ"
-

Phản hồi bài viết: +37


- Uầy sốc quá... Mị không thể nào đọc hết đống này...

- Ôi cơ mà thật tình chs chúng nó lại diss các thành viên trong cùng một nhóm cơ ㅠ Sao chúng nó lại làm thế?

- Nghĩ đến việc chúng nó ngồi rặn ra đống này mà em rùng hết cả mình

- Vẫn còn người như thế này tồn tại trên trái đất à? Con mụ này giống kiểu người cứ mở mồm phát là thả bom người khác ngay tức thì ý...

- Hẳn là nó nghĩ bản thân mình rất xịn và cho rằng mình là một đứa rất cứng, cơ mà ngoài đời thật thì mấy đứa kiểu này chẳng là cái thá gì đâu. Thậm chí dù có nắm được tóc idol đi chăng nữa thì chúng nó cũng sẽ chẳng thể thốt lên nổi câu nào. Nếu tui mà là Seulgi thì những fan như này là kiểu fan làm tui thấy xấu hổ nhất đấy

- Quào tự hỏi không biết có phải con này não rỗng không nữa, quào giờ mị đang điên quá muốn chửi thề

- Vô cmn vọng

- Những người đó đã làm gì mày chưa hả con kia???

- Con này được... Dù có ghét một thành viên trong nhóm của bias đến thế nào thì đây cũng không bao giờ nghĩ đến những việc quá quắt như này.... Ôi hẳn là nó thấy khốn khổ lắm khi làm fan gơn của nhóm đó

- Nghĩ đến việc những đứa như này chạy nhông nhổng ngoài xã hội mà rùng hết cả mình

- Đó là lý do vì sao mấy đứa nhà này chẳng làm gì mà cứ bị ăn chửi suốt ngày đó... Làm ơn đừng động đến mấy đứa nhà tui nha ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ 

- ㅋㅋㅋㅋㅋ Ước mơ của tớ là được gặp cái thể loại này ngoài đời thực ㅎㅎ Để xem bình thường chúng nó cư xử thế nào và mối quan hệ của chúng nó với những người xung quanh ra sao

- Con này vô vọng đến mức em nghẹn cmn lời luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

- Lại còn quấy rối tình dục người ta nữa chứ... Làm ơn để idol của bọn tao yên

-----
Credit: https://goo.gl/Yg659I