Instiz: Có phải là Lee Dongwook dùng lip tint nhiều quá không?





Trong bộ phim đang hot Goblin môi của anh ấy lúc nào trông cũng đỏ và mọng His lips always look red and moist in the currently trending drama, Goblin.
Tôi nghĩ không phải mình là người duy nhất nghĩ thế đâu... Nếu các cậu thử gõ tên của anh ấy lên mấy trang tìm kiếm thì sẽ ra mấy từ khoá liên quan như này này:


Môi của Lee Dongwook



Son tint của Lee Dongwook
Nhưng sự thật là anh ấy chẳng hề dùng loại son nào cả!!


Đây là một cảnh trong bộ phim của tvN hồi năm ngoái "Bubble Gum". Lúc Ryeowon hỏi Lee Dongwook "Môi của anh... Anh có dùng son không đấy?", thì Lee Dongwook trả lời "Lúc nào cũng thế này cả" sau khi lấy mu bàn tay chà môi.

Sau khi ảnh quẹt mỏ vậy mà môi vẫn đỏ vẫn mọng chứ...

=


- Ah.. Đôi môi ấy..


- Em yêu anh Thần Chết ơi..


- Môi đẹp quá đi mất... Thần Chết ôi em thích anh chết mất...ㅠㅠ


- Hul.. Ôi cái gif cuối ở đâu ra đấy...? Tớ có nên xem thử Bubble Gum không nhỉ...?


- Mình cũng cực tò mò vụ này mà tất cả fan của chú í đều bảo là môi lúc nào cũng như thế... Ôi GATO quá đi...


- Ảnh từng đến một viện châm cứu Trung Quốc và người ta bảo môi đỏ là do nhiệt trong người á...


- Làm mình liên tưởng tới Im Siwan... Bạn ấy cũng da trắng môi đỏ...


- Đôi môi đó... thuộc về tôi...


- Sao ảnh chưa quay cái CF nào cho son tint nhỉ?


- Bubble Gum hay lắm á...<3


- Ghen tỵ với chú này quá ㅜㅜ Môi đẹp ghê..


- Các mẹ xem Bubble Gum đi... Phim hay nhất mà em từng xem trong đời đó...


- Môi của anh ấy nổi bần bật luôn ấy... Vì đẹp quá mà ㅠㅠ


- Ah.. Đẹp trai thật luôn ấy, cạn lời..


- Sao mà môi của ảnh lại như thế được nhỉ..?ㅠㅠㅠㅠ


- Này không khoa học... Không thể tin nổi...


- Thần Chết ơi em yêu anh.. Mình lấy nhau đi..


- Haizz.. Còn môi mình thì màu tím xanh..


- Ăn cắp đôi môi này có được không nhỉ..?


- Ôi sao mà ghen tỵ với anh ấy thế..ㅠㅠ Da trắng môi lại đỏ..


- Sao tự dưng cái gif cuối lại làm mình xốn xang thế này nhỉ?ㅋㅋㅋ

=

Credit: http://bit.ly/2hlJBmY