[Instiz] Chàng idol ăn tất cả những gì anh ấy thấy ciu




Là BTS V đó (Kim Taehyung)


Yum Yum



Aaaaah



(Anh ấy thực sự rất thích em bé và thú nuôi)







(Taehyung đang ngoạm cậu maknae đáng yêu nè, tai của Jungkook... Lần đầu thấy cái này tui sốc kinh khủng luôn)
Và anh ấy rất thích em bé
Nếu tui mà là một trong những em bé kia thì chắc tui chớt cmn mất.







Và V cũng cực thân thiện đối với fan nữa




(Không biết bạn fan có còn sống sót sau khi ảnh làm thế không hay là..)


Anh ấy siêu siêu thân thiện với các fan cả mình.....
Thật ra là Taehyung thích cả người lẫn thú nuôi đấy ạ..




Chấm hết


----


- Cậu moe quá Taehyung ơi..

- Em cũng bị ngạc nhiên, lúc mới nhìn thấy ảnh ngoạm tai của Jungkook...!!

- Ôi...mị nữa..mị nữa... Má mị đây, cắn mị đi..

- Heol... Tớ cũng cắn tất tàn tật những thứ tớ cho là đáng yêu này.. Mẹ suốt ngày mắng tớ vì tội cắn tai thằng em...

- Một người đàn ông cắn tai một người đàn ông khác, dị vãi cả nồi..

- Taehyung ơi.. Cậu mới là đồ đáng yêu ý..

- Ghen tị với những em bé kia chết mất ..ㅠㅠㅠ

- Taehyung à... Tớ biết là tớ ciu nhưng mong cậu sẽ không cắn tớ khi chúng mình gặp nhau...

- Cái gif anh ấy cắn tai Jungook... Có thể là anh ấy đang thì thầm gì đó vào tai Jungkokk..chứ không phải đang cắn tai cậu ấy đâu...?

- Ô mai chúaㅋㅋㅋㅋㅋ

- Đau tim quá..

- Ồ...Thì ra đây là lý do vì sao ngày nào ảnh cũng cắn em..

- Thấy anh ấy yêu trẻ con ôi sao mà thòng tim dã man...

- Đúng là một thói quen tốt nhỉ ㅋㅋㅋㅋ

- Ước gì tuôi được sống như chú chó của ảnh... Dù chỉ một ngày thôi cũng được..

- Ah... Taehyung moe quá mị chết mất... Ôi ...Tim tôi...

- Ôi chúa ơi... Anh ấy đáng yêu đến mức vô thực luôn ấy...

- Ăn em đi Taehyung ㅠㅠ

- Heol.. Thật sự rất muốn được đến fansign của BTS ㅠㅠㅠ

-Tại sao..ngộ không là một trong những em bé đó...

- Nếu có đi fansign thì tui sẽ mang theo em họ đi...Nhưng vấn đề là em họ tui là con trai và nó đã 9 tuổi rồi... Nó không còn là em bé nữa...

- Taehyung, những em bé đó không phải để ăn đâu~
-----
Credit: https://goo.gl/MmvBRX