Daum Cafe: Tin tức nào sẽ khiến bạn choáng váng khi tỉnh dậy vào sáng mai?


1. [Độc quyền] Cặp đôi Won Bin - Lee Na Young tham gia 'Superman Returns'!
Won Bin và Lee Na Young xác nhận tham gia 'Superman Returns'. Việc ghi hình và biên tập đã hoàn thành và được bảo mật tuyệt đối, dự kiến lên sóng vào tháng Một.




2. [Độc quyền] Jung Woo Sung - Mamamoo Moonbyul đã hẹn hò 3 tháng
Được biết, nam diễn viên Jung Woo Sung và ca sỹ Moonbyul đang hẹn hò. Phía công ty của Jung Woo Sung tiết lộ sau lời tỏ tình nghịch ngợm của Moonbyul ở giải 'Rồng Xanh', hai người đã quyết định trở thành một đôi.




3. [Độc quyền] Eminem nhập quốc tịch Hàn Quốc.."Đưa ra quyết định sau khi gặp các fan Hàn, lấy họ 'Kim'.."
Nghệ sỹ hiphop người Mĩ Eminem sẽ nhập quốc tịch Hàn Quốc. Công ty đại diện ở Mĩ của anh cho biết "Eminem đã quyết định như vậy sau khi tới thăm Hàn Quốc. Anh ấy đang rất chăm chỉ học tiếng Hàn, và đã quyết định lấy 'Kim' là họ.". Được biết, Eminem cũng dự định sẽ tham gia lễ biểu tình thắp nến ở Gwanghwamun vào thứ Bảy tuần này.




4. [Độc quyền] Barack Obama tham gia vòng thử giọng cho 'Show Me The Money 6'
Barack Obama sẽ tham dự vòng thử giọng cho 'SMTM6' tại Mĩ. Obama phát biểu "Không một ai có thể ngăn cản tâm hồn hiphop của tôi". Nguồn tin vỉa hè cho biết Obama có thể sẽ mang tới màn trình diễn siêu ngầu cho ca khúc "Yap Yap Yap" của quán quân mùa trước, BewhY.




5. [Độc quyền] Heize và Park Soo Hong đang hẹn hò "Trái tim gục ngã trước chàng trai giống Olaf"
Rapper Heize và  Park Soo Hong hiện đang hẹn hò. Đại diện của Heize tiết lộ qua điện thoại, "đúng là cô ấy đã đổ chàng trai với vẻ ngoài giống Olaf này và hai người đang hẹn hò, tuy nhiên họ vẫn chưa có kế hoạch gì về việc kết hôn". (tn: Heize là fan bự của Olaf, Park Soo Hong thì nổi tiếng giống nhân vật hoạt hình này)

-

- Kim Eminem ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Đậu má ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đọc tới #4 là quên hết tất cả.

- Ước gì #2 là thật.

- Yap yap yap ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- #3 với #4, Eminem có thể dạy Obama rap.

- Clg thế này. #2 cũng sốc thật nhưng không gì đánh bại được #4 đâu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Credit: kkuljaem