Daum Cafe: Những vụ việc cứ tưởng là thật mà hóa ra chỉ là phóng đại hoặc hoặc tin đồn



Vụ Suzy bị quấy rối 

Bạn nghĩ gì khi xem gif này? Mặt Suzy đơ lại và cô ấy nhìn về phía sau. Vì việc này mà cư dân mạng cáo buộc MC đã quấy rối Suzy. Vụ việc càng ngày càng lớn nhưng MC vẫn nói mình không làm vậy. Công ty của Suzy đưa hẳn phát ngôn rằng không có chuyện gì xảy ra, thế nhưng MC vẫn bị chửi rủa. Mãi đến khi một clip quay từ góc độ khác xuất hiện thì hiểu lầm mới được hóa giải.

Clip:  http://bit.ly/2hAZ9qx


Vụ Minguk bị xước mặt

Song Il Gook đưa ba bé đi tham gia một cuộc chạy đua thắp đuốc. Nhưng những hình ảnh này lại lan tràn trên SNS.  



"Ba bé bị thương vì mọi người liên tục động chạm vào chúng. Minguk còn bị xước cả mặt   ㅠ  Hãy lan truyền thông tin này để chuyện không xảy ra lần nữa."

Cư dân mạng đã rất phẫn nộ với người làm xước mặt Minguk bằng cái nhẫn đang đeo, một số người còn yêu cầu công khai danh tính người đó. Nhưng Song Il Guk đã đính chính lại là Minguk vô tình cào xước mặt trong khi ngủ.....  ㅎ


Scandal không dùng kính ngữ của Yewon và  Lee Tae Im

Việc này không bùng lên chỉ vì Yewon nói chuyện vô phép với Lee Tae Im và Lee Tae Im chửi Yewon.
Ban đầu các bài báo đều nói họ cãi nhau trong khi ghi hình. Lee Tae Im thừa nhận mình đã chửi bới, nhưng phía Yewon không hề nói tới chuyện cô đã nói chuyện mà không dùng kính ngữ. Lee Tae Im bị cư dân mạng ném đá, Dispatch liên tục tung bài dìm hàng cô ấy. Cô ấy bị bắt rời khỏi tất cả các chương trình của mình và phải về nhà bố mẹ để tĩnh dưỡng. 
Một vài ngày sau đoạn clip ghi lại vụ việc hôm đó bị tung ra, trong đó Yewon đã nói chuyện như mình ngang hàng với Lee Tae Im. 
Dispatch xin lỗi, Yewon cũng xin lỗi.


Vụ việc bố của Suho là thành phần thân Nhật

Một bài đăng trên trang cộng đồng với tiêu đề "Những việc làm sai trái của bố Suho và ảnh hưởng của nó", trong đó cáo buộc bố Suho là thành viên của phái Cánh hữu mới và là thành phần thân Nhật. Bài đăng tồn tại trên mạng suốt 10 tháng trời và rất nhiều fan đã tin nó. Suho đã gọi điện và xác nhận lại với bố xem ông có phải người thân Nhật không. Thớt còn phải đăng bài xin lỗi vì tung tin đồn sai sự thật. Sau đó người ta phát hiện ra bố của Suho hoàn toàn không hề có dính dáng gì tới việc ủng hộ Nhật Bản, thậm chí ông còn là thành viên của Hiệp hội Vinh danh suốt 20 năm trời 
 

- Thật buồn khi nghĩ cảnh Suho phải đích thân hỏi lại bố mình xem ông có phải thành phần phản động không  ㅠㅠ

- Đây là lần đầu tiên tôi nghe tới vụ của Suzy với chú MC đấy 

- Tội nghiệp chú MC. May có người quay ở góc độ khác.... Bởi vậy nên phải có đủ bằng chứng rồi mới nói gì thì nói 

- Suho và Lee Tae Im là hai nạn nhân tội nghiệp nhất

- Khổ thân Suho... những comment về anh ấy hồi đó quá sức kinh tởm mà. Khốn nạn hơn nữa là giờ vẫn còn người tin vào tin đồn đó cơ. Mong SM kiện chết mẹ chúng nó đi.  


=
Credit: kkuljaem