Bài báo: Seo Ha Joon tự tin sải bước trên phông ảnh 'xin hãy quên scandal của tôi;




Nguồn: Mydaily - Nate

1, [+2,684, -18] Mặt dày thế anh kia ơi... ờ mà nghệ sĩ thì chắc  đâu có tầm thường như chúng mình...

2, [+2,327, -72] Vĩ đại thiệt chớ

3, [+2,142, -272] Wow,  ai mà quên được vụ này chứ. Thử nghĩ sau này ông này mà có con gái xong nó biết được thì sao nhỉ... Bộ ổng không nhận thức được là mình đã làm gì sao?? Đoạn cuối còn xuất tinh ra luôn cơ mà!!!! Cả nước thấy hết rồi!!!

4, [+286, -3] Thực buồn vì ảnh thậm chí còn không phủ nhận được vì không thể nào chối nổi... mà hợp đồng với công ty thì vẫn còn thời hạn nên họ bảo gì vẫn phải làm theo nấy, như đi sự kiện nè. Ảnh đang mặc quần áo thế thôi chứ tôi nghĩ trong lòng cảm giác cũng chẳng khác nào trần truồng ㅋㅋ ảnh từng là một diễn viên đang lên cơ mà... haiz 

5, [+246, -5] Phiên bản nam của T-ara Jiyeon

6, [+242, -5] Củ khoai quốc dân

7, [+210, -7] Em không thể bảo mắt mình... nó cứ tia xuống dưới ấy...

8, [+202, -89] Thần kinh đẳng cấp IU ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

9, [+169, -4] Thần kinh người bình thường không thể nào đứng vững trước những chuyện thế này đâu... Anh ấy bị ép buộc phải xuất hiện trước công chúng và phải cười nữa... Không biết ảnh cảm thấy thế nào nhỉ... Chuyện này sẽ theo anh ấy tới hết con đường sự nghiệp luôn mà, mà chả biết ảnh có còn sự nghiệp không nữa? Nếu ảnh mà là nghệ sĩ nữ thì chắc phải mất ít nhất là mấy năm ngưng hoạt động hoặc là bỏ nghề hẳn luôn đó.

10, [+152, -15] Ổn mà có gì đâuㅋㅋ Trong cái clip đó ảnh sexy quá chừng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cơ mà công nhận mặt dày ghê ấy ㅋㅋ Mình không ngờ ảnh lại quay lại hoạt động sớm thế ㅋㅋ

11, [+136, -1] Sịp đỏ

12, [+107, -5] Ừ thì công nhận là mặt dày nhưng cho dù có ngưng hoạt động thì cũng có thay đổi được gì đâu, thà là tiếp tục quảng bá trong khi còn có thể  vì từ giờ sự nghiệp cũng coi như nát tan rồi... Tôi cũng không bênh vực anh ta nhưng các bạn cũng phải xem xét đến cảm giác của ảnh ngay lúc này nữa chứ. Anh ta là người xấu hổ nhất trong tất cả mọi người đấy.

-

Credit: http://bit.ly/2h7Se6S