Bài báo: Scandal đứng ghếch chân của Kim Yoo Jung, xã hội chúng ta có thể chấp nhận được mức độ này?



Nguồn: Oh My News - Daum  


1. [+4791, -531] Vấn đề là báo chí, lũ viết bình luận chửi bới, lũ phóng viên rác rưởi. Chúng ta phải rũ bỏ cái suy nghĩ phán xét người khác chỉ qua mấy hành động nhỏ nhặt ấy đi. Gieo nhân nào gặt quả nấy đấy, chửi cho lắm vào rồi xem khẩu nghiệp nó vận vào người thế nào~~

2. [+3493, -659] Yoojung à, đầu tiên bác muốn nói vài lời động viên cháu~~ Bác buồn lắm khi cháu còn nhỏ vậy mà đã phải chịu đựng sự chỉ trích của xã hội... Nhưng hãy nhớ những gì bố của Bogum oppa từng nói: 10-1=0, và hãy trở lại với công chúng với thái độ tốt hơn nữa nhé~~ Mọi người yêu thương cháu nhiều lắm.. Đây là những lời của người có con trai năm nay đã 30 tuổi, và con tôi còn lớn hơn Yoojung nhiều~ ♡♡

3. [+3240, -580] Cảm ơn rất nhiều... Tôi không nói những lời này với tư cách fan của Yoojung, mà tôi nói với tư cách mẹ của một đứa trẻ cũng ngang tuổi con bé. Trái tim tôi đau lắm. Mọi người đừng cư xử như vậy với nhau... Là người không thể làm gì mà chỉ có thể hét lên sự bức bối của bản thân, tôi đành bình luận ở đây như vậy thôi..  

4. [+1458, -261] Chúng tôi còn giận dữ với đôi mắt của Woo Byungwoo hơn là scandal ghếch chân của Yoojung... Có gì mà làm lớn chuyện... Người lớn đang muốn một đứa trẻ phải chết chỉ vì một lỗi lầm. Sự việc này, phóng viên nhà báo, tất cả đều xấu xa.  

5. [+1373, -250] Lỗi đầu tiên là ở truyền thông!!! Tự nhiên bới móc mọi chuyện ra

6. [+1152, -172] Báo chí đúng là miệng nam mô bụng một bồ dao găm. Lũ phóng viên chính là gốc rễ của mọi tội lỗi.  

7. [+1009, -183]  Kiểu chúng nó cmả thấy chính mình là người có quyền năng đưa nghệ sĩ đi lên và dìm nghệ sĩ chết nên thích quản mọi chuyện, cái lũ phóng viên giải trí đó. Ngòi bút còn sắc hơn gươm, cứ vung lên là lại hại chết người.

8. [+833, -150] Hàn Quốc luôn là đất nước thiếu khoan dung mà, chỉ cần bạn sai một lỗi nhỏ thì cả đời cũng không được tha thứ! Một đất nước coi ngành dịch vụ như nô lệ! Ngoài kia có bao nhiêu kẻ nghĩ mình là ông chủ của bạn! Chúng ta cần phải chỉnh đốn lại cái tư duy đi!  

9. [+777, -180] Lên mạng thì viết đủ loại bình luận chỉ trích một người nào đó mà lại không thèm suy nghĩ trước sau, nực cười ha? Viết cái gì nó thể hiện con người luôn đấy. Cứ lờ lớ lơ sự thật và chỉ tập trung vào việc chửi bới người khác thì chỉ càng làm bản thân thảm hại hơn thôi. Dù sao thì mình cũng mong công ty của Kim Yoojung kiện hết mấy đứa thối mồm đấy đi. Hãy trả giá cho những lời thối tha của mình.  

10. [+818, -227] Đứng trên sân khấu cũng mệt lắm chứ... con bé còn bị cảm cúm nữa, đừng chuyện bé xé ra to nữa mọi người ơi... Hãy chĩa mũi dùi vào những người như Park Geun Hye, Choi Soon Shil, Woo Byungwoo ấy.. ..!!

=
Credit: inkigeul