Bài báo: Red Velvet Irene, tại sao 'scandal thái độ' của cô ấy lại bị lên thớt?


Nguồn: X Sports News - Nate

1. [+178, -14]  Tại sao công chúng lại phải biết cô ta là người hướng nội và hay xấu hổ? Mấy chuyện đó chỉ có fan biết thôi... Cô ta ngồi đó cả buổi chỉ biết cười cười thôi, thế thì ra hàng ghế khán giả mà ngồi nhé, đi làm khách mời làm gì? Chả cần biết tính cách ra sao chứ đây là công việc nên hãy làm một cách tích cực đi. 

2. [+103, -5] Có vẻ SM đã sai lầm khi cho Irene đi show này. Lần trước Seulgi làm khá ổn mà, cho con bé đi thêm lần nữa cũng được chứ sao. Seulgi cũng sẽ hợp với concept của tập này hơn, vì con bé thực tập lâu hơn mà..  

3. [+86, -9] Chắc chắn biên kịch phải gọi cho ngôi sao để kiểm tra lại những câu sẽ hỏi mà... Irene là đồ ngốc chắc? Trả lời chẳng ra đâu vào đâu cả... mà đâu phải không biết nói, cứ lắp ba lắp bắp không. Có vẻ IQ hơi bị lùn...  

4. [+24, -1] ...  Bao nhiêu nghệ sĩ vô danh sẽ đánh đổi tất cả để được ngồi vào vị trí đó. Cô ta xứng đáng bị ăn chửi nên đừng có than vãn gì. Mặt xinh thì cũng chỉ là hạt cát giữa biển thôi, chưa là gì để có thể lôi mặt ra chống chọi với mọi thứ đâu.

5. [+23, -0] Cũng biết tính cách người ta là thế, nhưng đi talk show thì cũng phải năng nói chuyện đi chứ...

-



Nguồn: Naver

1. [+625, -89]  Ôi nếu chỉ ngồi đó và cười thôi thì nhầm mẹ chỗ rồi, sang hàng ghế khán giả mà ngồi nhé

2. [+231, -15] Khi biết còn bao nhiêu người xin chết để có cơ hội được tham gia thì bạn phải cố gắng nỗ lực hơn nữa để xứng với một chương trình nổi tiếng chứ. Kể cả tính cách vốn hướng nội thì cũng nên biết sửa đi, nghề của cô ấy là làm người của công chúng mà.  

3. [+252, -26] Kiểu "tao chả quan tâm"... Hãy nghĩ tới những nghệ sĩ sẽ không bao giờ có cơ hội được lên Radio Star... Cô ấy phải sửa đổi đi thôi, làm idol mà nhạt nhẽo vậy.  

4. [+202, -15] Kể cả có dễ xấu hổ thì cũng nên biết một khi quyết định đi show giải trí thì phải cố hết sức.

5. [+193, -13] Mình vẫn chẳng hiểu sao người ta bảo Irene là khách mời của tập này nữa...

6. [+148, -14] Không hiểu sao người thích yên bình như cô nàng lại muốn làm người nổi tiếng nhỉ~

7. [+141, -14]  Nếu đã quyết định trở thành người nổi tiếng thì cũng phải thay đổi tính cách chứ?? Cô ta chẳng thèm quan tâm

8. [+121, -10] Tính cách hướng nội không phải điều gì xấu xa, nhưng nếu biết mình hay xấu hổ thì nên từ chối ngay từ đầu chứ. Mình là fan nhưng cũng thấy thật bức bối khi chị ấy bị dính scandal thái độ thế này. Tự nhiên làm mình nghĩ không biết có phải Irene như thế là vì chị ấy thuộc SM hay không...  

9. [+121, -11] Irene à chị đâu phải tảng đá, đi talk show thì cũng mở mồm ra nói gì đi chứ. SM sẽ bị ném đá tơi bời vì cho chị ta đi Radio Star.

10. [+106, -6] Mình nghĩ scandal nổ ra 100% là do thái độ của Irene. Chị ấy vật vã mãi mà không theo kịp các khách mời khác, Kim Gura cũng cho bao nhiêu cơ hội để nói rồi, cho luôn cả biệt đãi SM nhưng chị ấy chỉ nhìn về phía staff và ngắc ngứ mãi cũng không nói được hết câu  ㅠ  Ghi hình suốt mấy tiếng đồng hồ mà staff biên tập cũng chỉ có thể cứu chị ấy tới mức đó thôi   ㅡㅡ  Hóa ra không phải mình tôi thấy hôm qua Irene quá tệ.  

11. [+155, -25]  Các thành viên người nước ngoài của Twice như Sana hay Tử Du đều rất tích cực khi tham gia talk show. MC cũng đã cố vớt Irene nhưng cô ta ngồi im lìm cả buổi...  

12. [+135, -22] Xin đừng bao giờ cho cô nàng đi show nữa...

13. [+98, -7]  Irene rất xinh, nhưng có vẻ hơi bất tài. Tính cách cũng không hợp với show chuyện trò.  


=
Credit: netizenbuzz