Bài báo: PD của Slam Dunk, "Tiffany tham dự Entertainment Awards là do các thành viên Unnie gợi ý"




Nguồn: News 1 - Naver

1. [+1,361, -152]  Đừng đùa bọn này... các người mời Tiffany vì các người cần chứ đâu phải vì muốn giúp cô ấy...

2. [+1,088, -170] Tiffany lỡ tay đăng hình và đã xóa ngay lập tức, sau đó cô ấy còn viết thư tay xin lỗi, thế nào vẫn bị ném đá dữ dội thế này. Tại sao không ai chỉ ra Snapchat cũng có lỗi khi tung ra bộ sticker đó? Chúng ta nên tẩy chay Snapchat đi chứ?

3. [+777, -122] Trước khi ném đá Tiffany thì nên ném đá Snapchat trước đã nhỉ? Và tôi chắc chắn fan của SNSD là người đã khiến Snapchat phải xóa bộ sticker đó đi.

4. [+712, -107] Công nhận Tiffany đã phạm sai lầm lớn. Công nhận 1000 lần đi, nhưng không hiểu sao chẳng có ai tẩy chay Snapchat và V App vì có những sticker như thế? 

5. [+727, -182] Tôi thấy lỗi sai là ở Snapchat vì đã tung cái bộ filter đó ra, lỗi sai của PD khi vứt bỏ Tiffany đề phòng scandal ảnh hưởng xấu tới show của họ, lỗi sai của SM vì không đính chính thông tin sai, lỗi sai của lũ anti vì đã ném đá mà không biết sự thật. Tiffany đã phải một mình chịu đựng những tấn gạch đá này.... cđgt...  

6. [+173, -24] Còn có nam idol chụp ảnh cờ Đế quốc trên bìa album trên Instagram kìa, sao không ai biết nhỉ?  

7. [+211, -42] Có vẻ toàn là idol nữ bị chửi nhỉ.... kẻ sát nhân vẫn đi show giải trí, đảng phái thân Nhật lẩn lút trong chính quyền, vậy mà bọn họ có bị làm sao đâu? Đhs đi chửi bới một idol nữ bé nhỏ như con ong cái kiến...

8. [+227, -50] Dừng việc ném đá tập thể đi. Thật vớ vẩn khi Tiffany bị so sánh với những kẻ đã phạm tội thật sự. Cứ thế này định tuyệt đường sống của người ta à..

9. [+146, -24] Sao đéo ai nhắc tới scandal của Big Bang? Lái xe say xỉn, hút hít, mại dâm, vứt đầu mẩu thuốc lá ra khỏi xe, gây phiền toái trên tàu, cờ Đế quốc, v.v... Còn tệ hơn Tiffany nữa mà?

10. [+178, -36] Nam nghệ sĩ từng say xỉn lái xe, tấn công người khác, cờ bạc, mua dâm, vân vân và mây mây, vẫn được lên TV đều. Chỉ toàn nghệ sĩ nữ bị chì chiết đay nghiến.


=
Credit: netizenbuzz