Bài báo: Idol nữ của Kamen Joshi, Kawahara Yui khiến Nhật Bản chao đảo "Giải nghệ vì mang thai"











Nguồn: Joongang Ilbo - Nate

1. [+1,120, -36] Mình thấy nể phục bạn ấy vì đã không từ bỏ đứa bé. Nghệ sĩ nước mình cũng dính vài tin nạo phá thai đó...  

2. [+883, -27] Cá là cũng có nhiều idol Hàn Quốc bị dính, nhưng họ chỉ nghỉ một thời gian rồi lại comeback

3. [+826, -23] Ít ra người ta còn có trách nhiệm và không phá thai. Cô ấy còn trẻ vậy mà, tự hào quá.

4. [+50, -2] "Tôi sẽ không quay lại. Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ trong thời gian qua." Ngầu quá

5. [+39, -5] Idol nước mình không chỉ có tin đồn phá thai, mà còn có tin đồn bệnh viên dành riêng cho các nghệ sĩ. Đồn từ hồi thế hệ idol đầu tiên rồi cơ. Chắc cũng không kinh khủng như người ta kháo nhau, nhưng khi nhìn tầm vóc của mấy scandal bị khui ra thì chắc cũng phải có vài người đã từng có thai và phá thai thật.  

6. [+26, -1] Người ta qua tuổi vị thành niên lâu rồi... có còn là trẻ con nữa đâu. Cô ấy muốn làm gì với cuộc đời của mình thì cứ làm thôi.

7. [+25, -6] "Tôi sẽ không quay lại. Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ trong thời gian qua." Mẹ ơi bá quá

8. [+25, -0] Chẳng biết chị này là ai, nhưng sao trong hình trông như học sinh cấp II thế? Nếu sinh năm 95 thì cũng đã lớn rồi mà... có gì đâu mà scandal nhỉ?  

9. [+23, -1] Nhìn hình trông trẻ con thế thôi chứ tính tuổi Hàn cũng 22 rồi. Việc này có gì đâu mà bảo là bên Nhật loạn lên? Top comment bên đó toàn là lời chúc mừng thôi mà.  

10. [+21, -3] Idol Hàn thì bố bảo cũng chẳng giải nghệ đâu, nhất định phải tìm cách ém nhẹm đi. Đm mấy bà kết hôn rồi cũng cố giấu chuyện có thai cơ mà.  

11. [+14, -1] Chị ấy xử trí tuyệt thật

12. [+14, -2] Can đảm ghê... Mẹ tròn con vuông nhé!!!

13. [+14, -0] Cứ làm như ở Hàn không có vụ này ý... chỉ khác là họ giấu đi chứ không công khai thừa nhận thế này.

14. [+10, -1] Thích việc cô ấy rất thẳng thắn... hãy nuôi dạy em bé thật tốt nhé  


=
Credit: netizenbuzz