Bài báo: Gugudan Kim Sejung 'nét đẹp thơ ngây' (thời trang trên đường tới Music Bank)


Nguồn: Newsen - Nate

1. [+247, -80] Mình thích bạn này vì lúc nào cũng tươi cười và làm việc chăm chỉ trên các show giải trí, nhưng xem xong camera ẩn Knowing Bros thì tụt hẳn cảm xúc...  

2. [+190, -63] Có vẻ bản chất thật sẽ luôn bị bóc trần nhỉ, xem cô ta trên Knowing Bros mà tôi sốc quá chừng.

3. [+187, -57] Cái vụ camera ẩn trên Knowing Bros thật quá sức tưởng tượng. Dù có là đùa đi chăng nữa thì dùng lời nói làm tổn thương người khác cũng là việc không ổn  ㅠㅠ  một camera ẩn tranh cãi sẽ thú vị hơn   ㅋㅋ Dù sao thì qua vụ này thì ấn tượng với em này cũng tụt xuống đáy rồi

4. [+44, -6] Tính cách trên Knowing Bros thật xấu xí....... khác hẳn hình tượng tốt bụng luôn cười..

5. [+41, -8] Tại sao lại cư xử như thế nhỉ...? Có thật là chỉ đùa không?

6. [+34, -21] Kiểu giống IU đây.... biết cách ăn nói thế nào để người khác thích mình. Nhưng càng giả tạo bao nhiêu thì bản chất càng dễ bị lộ bấy nhiêu. Đó là một trong số những lí do mà Park Jin Young luôn nhấn mạnh về  nhân cách tốt.

7. [+33, -14] Uầy, hóa ra không phải chỉ có mình mình dừng thích em này vì Knowing Bros. Giờ nhìn ẻm như nhìn một người khác vậy.... mà mình còn là fan, còn đi tìm kiếm clip của ẻm về xem cơ. Giờ trông chẳng khác gì một con hồ ly ranh ma..  

8. [+31, -14] Bây giờ thì có thể nói thẳng là hình tượng vui vẻ vô tư trước đây chỉ là một màn kịch thôi. Cô ta là dạng hồ ly luôn biết cách làm người khác nghĩ tốt về mình. Đến gần cuối Produce 101 tôi đã ngờ ngợ rồi, và xem xong Knowing Bros thì xác nhận chuẩn luôn;;  

9. [+30, -13] Em này siêu giỏi khoản quản lý hình tượng bản thân

10. [+23, -4] Knowing Bros khiến em nhận ra chị này đã luôn xây dựng lên cái hình tượng tốt tính... cố gắng diễn vai chính diện để kêu gọi lòng thương quá....

11. [+22, -3] Một pha camera ẩn đã phá hoại hình tượng

12. [+19, -6]  Ừm, vụ camera ẩn này gây hại cho hình ảnh của Sejung quá. Tôi đã nổi hết cả da gà khi biết Sejung là người đứng sau camera ẩn này nhưng lại cho các thành viên khác đóng vai ác để mình làm thiên thần.

13. [+19, -6] Bạn nào trên top kia nói đúng rồi đấy, sau vụ Knowing Bros này mình bái bai luôn. Đúng là có giả tạo tới mấy thì cũng có ngày bị lật mặt nhỉ.  


=
Credit: netizenbuzz