Bài báo: GQ Hàn Quốc chọn Bobby là 'Người đàn ông của năm'... "Tôi muốn vươn xa hơn cả vũ trụ"

Image result for bobby kpop

Nguồn: OSEN - Naver

Bobby: Dù đã giành ngôi quán quân 'Show Me The Money 3', thì tôi vẫn còn nhiều thử thách đang chờ phía trước. Mỗi lần qua một ngọn núi, là lại có ngay một ngọn núi khác đang chờ phía sau.

Phóng viên: Những ngọn núi? Cậu có một mục tiêu cụ thể nào không?

Bobby: Xác định được mục tiêu luôn là điều khiến tôi cảm thấy thoải mái. Ngọn núi đầu tiên mà tôi cần vượt qua chính là anh Zico của Block B. Tôi từng đùa với anh ấy thế này, "Anh, một ngày nào đó em sẽ đánh bại anh. Cứ đợi mà xem." Và anh ấy trả lời, "Anh sẽ không đời nào để cậu bắt kịp." Anh Zico vừa là một đối thủ, lại vừa là một tiền bối mà tôi ngưỡng mộ. Ở anh ấy có nhiều điều để tôi học hỏi.

Phóng viên: Trong 'YGGR' cậu có viết, "Trừ B.I, Mino, Zico, P.O, những kẻ còn lại mau tránh đường." Loại bỏ những chướng ngại để đạt tới đỉnh cao cũng là một trong những mục tiêu của cậu, phải không?

Bobby: Tôi nghĩ bản thân việc 'vươn tới đỉnh cao' đã là một điều khó cắt nghĩa. Phía trên đỉnh cao là bầu trời, phía trên bầu trời là vũ trụ, và trên cả vũ trụ, lại là một điều gì đó khác nữa. Nghe thì hơi buồn cười, nhưng tôi muốn trở thành một huyền thoại giống như Notorious BIG hay Tupac. Tôi muốn sau này, mọi người sẽ nói, "Hồi bố còn trẻ thì Bobby là số một."

Phóng viên: Phấn đấu để vươn xa hơn cả vũ trụ, cậu có sợ năng lượng của mình sẽ tới lúc cạn kiệt?

Bobby: Ha... Đúng vậy. Tôi vẫn chưa nghĩ tới chuyện đó. Nhưng tôi luôn có các thành viên iKON ở bên cạnh động viên và làm điểm tựa. Hanbin vừa là người bạn đồng hành thân thiết nhất, vừa là đối thủ lớn nhất của tôi. Nếu ví sự nghiệp của chúng tôi như một cuộc chạy marathon, thì có lẽ chúng tôi là động lực để người kia tăng tốc? Cả hai chúng tôi đều có tính đối kháng rất mạnh. Tính đối kháng đó, cũng là một loại năng lượng.

-

1. [+1477, -82] Muốn xem cậu biểu diễn quá.

2. [+1426, -80] Bobby quá ngầu.........

3. [+1184, -76] Đến đàn ông cũng thấy Bobby quyến rũ tệ.

4. [+1056, -61] Thành công nhé, Bobby~~~

5. [+924, -47] Con người này, cuồn cuộn sức hút ㅋㅋ

6. [+194, -13] Những suy nghĩ của cậu ấy hay ho đến mức làm tôi nổi da gà ㅋㅋㅋㅋ Tuổi đời còn trẻ, nhưng có vẻ Bobby là người mang trái tim mạnh mẽ.

7. [+196, -21] Khác với hình ảnh lạnh lùng lúc rap, ngoài đời Jiwon là người ấm áp cực kỳ. Mong cậu thành công, và sẽ mãi là một nghệ sỹ được nhiều người yêu mến.

8. [+188, -19] Chưa thấy bạn nào nhe răng thỏ mà lại gợi cảm đến thế này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đừng dao kéo gì nha ㅋㅋ

9. [+190, -23] Có phải chỉ mình tôi thấy đưa Bobby vào một nhóm nhạc chính là phí hoài tài năng của cậu ấy không...

10. [+158, -14] Đọc bài phỏng vấn này xong yêu luôn. Cố lên!!

11. [+146, -10] Còn chưa ra mắt mà tên tuổi đã vang vọng!!!

12. [+140, -11] Bobby tuyệt vời cực... Thật sự.

13. [+134, -7] Công nhận người đàn ông của năm này.

14. [+130, -6] Gì cũng kinh qua rồi, chỉ có debut là chưa.

Credit: ygpress