Bài báo: Girlfriend Yerin và Umji 'sân khấu tràn ngập sức hút'


Nguồn: Mydaily - Nate

1. [+444, -62] Mấy em này nên biết ơn nhà sản xuất nhạc từ giờ tới cuối đời đi

2. [+317, -234] Nhà Umji giàu mà, sao không cho ẻm đi phẫu thuật.. sao cứ nhất định phải để tự nhiên nhỉ...

3. [+241, -156] Nếu Yerin là vợ tôi thì tôi sẽ trân trọng và đối xử với cô ấy như một nàng công chúa. Chẳng phải ngoài Umji ra thì các thành viên đều trên mức trung bình sao? Hay tiêu chuẩn  của tôi thấp quá?

4. [+41, -21] Ok anh đây sẽ nhận gạch đá thay các chú. Mặt Umji còn dưới mức trung bình, ra đường còn chẳng được khen là mặt phổ thông nữa kìa. Kiểu hiếm lắm mới thấy được một em như thế.

5. [+27, -13]  Cái nhóm này mà không có sân khấu trượt ngã thì chắc bị chôn vùi từ lâu rồi. Từ ngoại hình tới khả năng ca hát, còn tệ hơn các nhóm nữ thôg thường, còn bao nhiêu nhóm tài năng hơn phải đi diễn ngoài cửa ga Gangnam kia kìa   ㅋㅋㅋ Cuộc đời đúng là ăn nhau ở cái may mắn

6. [+21, -20]  Đm bọn ch0 này, thay vì việc chê Umji thì chúng mày hãy tỏ ra tôn trọng một người đã đạt được ước mơ đi xem nào? Nếu chúng mày nghĩ mình đẹp hơn con bé nhiều thì sao chúng mày lại không được lên TV làm thành viên nhóm nữ nhỉ?

7. [+21, -30] Umji-ya, em là xinh nhất  ❤

8. [+20, -8] Các em còn lại đừng có bao giờ mà chế nhạo Umji nhé... vì nói thật Yerin cũng là dạng người dễ béo nếu không quản lý bản thân như Umji còn gì??? Các thành viên khác nữa.... ăn may nhờ đập mặt đi làm lại từ đầu, chẳng phải sao Shinbi à?

9. [+18, -14] Nếu là nghệ sĩ mà lại sở hữu gương mặt đó thì tôi cũng sầu lắm

10. [+16, -14] Umji đáng yêu~~

=
Credit: netizenbuzz