Bài báo: "Đây là thực tế ư?" Go Ara bật khóc tại Zambia







Nguồn: Herald Pop - Naver

1 [+4,162, -159] Mỗi lần nhìn thấy những câu chuyện thế nảy tôi lại rơm rớm và thấy buồn, nhưng ngoài điều đó ra thì tôi cũng chẳng thể làm gì khác. Chúng ta cũng đâu thể buồn bã suốt đời được. Cuộc sống bây giờ cũng đang làm tôi muốn rớt nước mắt đây   ㅠ ㅋㅋ

2. [+2,954, -100] Cũng muốn đi tình nguyện nhưng cuộc đời mình cũng đã đủ khốn đốn lắm rồi

3. [+2,072, -78] Trái tim đẹp như khuôn mặt

4. [+1,913, -53] Mình phải tự kiểm điểm thôi, bản thân mình toàn stress vì những chuyện vặt vãnh

5. [+1,271, -21]  Khổ thân mấy đứa nhỏ... haizzz

6. [+156, -6] Quyết định đi tình nguyện đến những nơi như thế thật sự rất khó ấy... cô ấy thật tốt. Hy vọng là trước khi quay lại thì Go Ara sẽ làm được những điều tốt đẹp hơn nữa.

7. [+154, -8] Mong sẽ có một ngày cả thế giới cùng được sống hạnh phúc   ㅜ

8. [+146, -9] Mỗi khi thấy cảnh này mình lại thương họ, và rồi mình lại thương thân khi phải nhá những  hộp cơm trưa bán ở cửa hàng tiện lợi


=
Credit: netizenbuzz