[WEIBO] Bài hát chúc ngủ ngon của Chanyeol dành tặng mọi người~ Giọng của cục cưng đang không ổn nhưng cậu ấy vẫn cố gắng để hát cho mọi người

image

Tổng vote up  [+6054]




===

[+160]  Đúng là giỏi chiều hư fan quá mà

[+147] Chanyeol thật sự là người có tài năng và trái tim ấm áp, mình đang chờ solo của cậu đó, vì thế hãy chăm sóc giọng của mình thật tốt nhé, ngốc ạ

[+141] Thánh chiều fan! Cổ họng nó không khỏe, ngồi live mà cứ liên tục uống nước thôi. Thế nhưng khi fan nói muốn nghe live thì thằng bé hay ngay và luôn, bé ơi bé à sao bé ấm áp quá vậy

[+113] Lúc nào cũng cố gắng làm mọi người vui lòng. Núi lửa à, nhất định mỗi ngày đều phải thật hạnh phúc nhé

[+103] Bé ngoan ấm áp, chúng tôi chờ solo của em

[+100] Chỉ có người tốt mới có thể đẹp tới nhường này

[+99] Baby Núi lửa đúng là tốt nhất thế gian!

[+93] Ah~ visual của Chanyeol lại đạt đến đỉnh cao mới rồi

[+79] Bé cưng chiều fan tới tận trời

[+83]  Hãy chăm sóc cổ họng của mình nhé, chúng mình đợi solo của cậu mà


=
Credit: http://bit.ly/2fnb76D