Today Humor: Fan bó tay với nam diễn viên này

1. Gu thời trang chẳng giống ai
Thắt lưng to bản + phụ kiện lấp lánh + mũ + kính râm + râu































































2. Lột xác ngoạn mục sau khi nhận lương
Trước khi nhận tiền (buổi đọc kịch bản 'Ghost')




Sau khi nhận tiền (ngày bấm máy đầu tiên)
















Trước khi nhận tiền (buổi đọc kịch bản 'Master's Sun')












Tới SBS dự buổi họp báo ra mắt phim




Lên phim












Đi ký tặng fan sau khi đóng máy


ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ




(Không ai cản bước được anh đâu ㅋㅋ)

Thời trang ngày thường, đi dự tiệc mừng phim kết thúc




Tử Thần Thực Tử...?




Đi chụp họa báo vài ngày sau khi bộ phim kết thúc




Phỏng vấn:
Câu hỏi: Chúng tôi đã nghĩ sẽ được nhìn thấy một So Ji Sub giống với nhân vật Chủ tịch Joo trong 'Master's Sun', nhưng anh lại gây bất ngờ với kiểu đầu trọc.
Trả lời: Mỗi khi kết thúc một dự án, tôi thường tự thưởng cho mình một quãng thời gian nghỉ ngơi, nhưng lại có một niềm thôi thúc cạo đầu, vậy nên tôi đã mua đồ nghề và tự cạo ở nhà.


Trước lễ trao giải, fan nghĩ



So Ganji sẽ ăn mặc nào nhỉ?
Như trong 'Master's Sun'? Hay vest đen? Hóng hóng...


So Ji Sub giá lâm!


Woah! So Ganji đến rồi!!





........?













Phỏng vấn vào ngày diễn ra lễ trao giải:
Câu hỏi: Ai đã phối đồ cho anh thế?
Trả lời: Ở nhà còn gì thì tôi mặc thế thôi.

Mọi người đã trách lầm coordi rồi


Năm 2008, ở một buổi công chiếu phim điện ảnh








Buổi công chiếu phim năm 2011




Trên đường đi làm












Sau khi nhận tiền (Xuất hiện với tư cách cameo trên trường quay 'Warm and Cozy')




3. Hiphop lai láng









Năm 2008, vào một ngày đẹp trời nọ, chàng cho ra mắt một album hiphop với nghệ danh 'Rapper G'.
??? Từ trên trời rơi xuống. Album cho fan sao?


Nhưng sau đó...


Chàng tậu hẳn một tòa nhà ở Nonhyun-dong và mở một công ty một thành viên





Mỗi năm chàng sẽ tung ít nhất một album, sau khi phim đóng máy. Thậm chí khước từ cả những lời mời đóng quảng cáo để tập trung theo đuổi con đường hiphop. Đến fan cũng không ngăn nổi.

Bình luận đứng top trên Melon ㅋㅋㅋㅋ





[+2,191, -25] Ờm .. Miễn là oppa vui...

[+671, -10] Tôi là fan của So Ji Sub, nhưng vẫn không dám nghe thử album nào của chàng, bởi biết đâu lại sốc nặng. Oppa, em cổ vũ đam mê của anh... ha...^^

[+370, -13] Không nghe một giây nào album đầu cả. Với tôi, So Ji Sub mãi mãi là một diễn viên. Ủng hộ anh!




Song Seung Hun nói về tình yêu hiphop của So Ji Sub, "Tôi cũng không hiểu lý do em ấy làm vậy. Em ấy như sống trong thế giới của riêng mình. Em ấy cực kỳ mê hiphop, nhưng nó đâu hợp với em ấy."

Các phóng viên bình luận và phân tích chuyên sâu.



-

- Cứ nghĩ hyung này chỉ đẹp trai thôi, nhưng đọc xong lại thấy cũng cuốn hút ra phết ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Mình lại thấy xì tai trước-ngày-nhận-lương của anh ấy đẹp. Đúng là lụa đẹp vì người.

- Thớt ơi kia không phải Tử Thần Thực Tử mà là Nazgul.

- Chắc tôi là thiểu số vì tôi lại thích nhạc của So Ji Sub. Chưa bao giờ thích anh ấy với tư cách diễn viên, nhưng lại thành fan sau khi nghe nhạc ㅋㅋ

- Phải lưu tấm hình này về để mở ra xem mỗi khi muốn cườiㅋㅋㅋㅋ Lúc đầu tưởng không dị mà đến lúc thấy con bồ câu thì hóa ra dị không tưởng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ





- Anh ấy là Robert Downey Jr. của Hàn Quốc nhỉ?

- Hồi trước nghĩ ngoài đời chú cũng ăn mặc đẹp như lúc lên phim cơ, mà đến hôm cốt lấy ảo thuật gia đị dự lễ trao giải thì ㅋㅋ

- Bắt đầu từ ngày hôm nay So Ji Sub chính là hình mẫu để tôi phấn đấu.
_

Credit: kkuljaem