[request] Instiz: IU gửi tặng bánh kem mừng sinh nhật April Chaewon



April Chaewon từng đề cập trong một lần phỏng vấn rằng cô bé muốn được IU chúc mừng sinh nhật.


Hỏi: Bạn có muốn được người nổi tiếng nào chúc mừng mình không (vào bất kì dịp nào)?

Chaewon: Là tiền bối IU! Tiền bối là người gieo ước mơ làm ca sĩ cho tôi. Tôi xem IU biểu diễn rồi nghĩ rằng mình cũng muốn được đứng trên sân khấu cất cao tiếng hát, cũng muốn được nhiều người yêu mến như chị ấy vậy. IU là hình mẫu của tôi, nếu được chị ấy chúc mừng sinh nhật thì tôi sẽ vui lắm! Tôi không cần gì to tát đâu, chỉ cần một lời ‘Chúc mừng sinh nhật’ đơn giản thôi là tôi hạnh phúc lắm rồi!>_<


Và hôm nay IU gửi tặng cô bé bánh sinh nhật thật:



Chaewon: Hôm nay này… Đây là ảnh bánh sinh nhật mà tiền bối #IU gửi tặng mình. Mình sẽ nhớ hoài nhớ mãi cho coi! Em cảm ơn chị rất nhiều




'IU sunbae-nim~~~! Cảm ơn chị nhiều lắm ạ ㅠ_ㅠ Em yêu chị nhiều cực <3 Em rất mong được gặp chị!


Liệu chăng nàng là thiên thần..?



-

- Fangirl thành công đây chứ đâu..

- Không tưởng nổi..

- Hul.. Tôi nghĩ là họ chưa gặp nhau bao giờ đâu, mà em ý đã được IU gửi tặng bánh rồi? Ôi gato với Chaewon quáㅠㅠ

-Uầy… sao mà IU biết được bài phỏng vấn ấy nhỉ? Hay là có người nói cho? Tốt bụng quá đi...

- Khéo IU là… thiên thần?

- Làm sao mà con bé ôm cả tập giấy với cái bánh kem cùng lúc thế được nhỉㅋㅋㅋ

- Jieun-ahㅠㅠ

- Xinh thế.. Cả hai đều xinh.. Ý em là cả hai thiên thần này nàyㅠㅠ

- Whoa.. Lee Jieun là thiên sứ rồi… hẳn là từ thiên đường gửi xuống..

- Ôi.. IU tuyệt quá.. Hay là tôi thử debut không biết có được IU để ý không nhỉ?

- Hai thần tượng em yêuㅠㅠㅠㅠ

- Lee Jieun<3 Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái..

- God-Jieun.. Bé Chaewon cũng đáng yêu ghê!

- Nhớ God-Jieun vô vàn… Mong nàng sớm comeback..

- Jieun-ah.. Gửi bánh kem cho em nữa..

- Jieun tốt bụng nhất quả đất...

- Oa… ganh tị với Chaewon quá..

- Jieun-ah.. Ước gì em cũng được chị chúc mừng sinh nhậtㅠㅠㅠ

- Thích nhỉ… Bánh trông cũng ngon nữa ý!

- Chaewon-ah, tuổi mới luôn vui em nhé!!ㅠㅠ


-



Credit: Pannatic