[Pann] Uầy... Jun Jihyun...Tui tin chắc là cô nàng điên cmnr...

Chỉ cần nhìn bước đi thôi mà tui phải ngất lên ngất xuống vì sự lộng lẫy của cô ấy...!


Nhìn bo đì kìa, điên cmn loạn...

Jun Jihyun đỉnh quá má ơi...!

Tỉ lệ cơ thể còn đẹp hơn của người mẫu nhé...

Ngoại hình cũng đẹp đến điên luôn dồi






-----
Phản hồi bài viết
[+307][-18]

1. [+90][-9] Cô ấy đã kết hôn và có một con rồi đúng không? Quào cô nàng biết cách quản lí bản thân thật đấy....Thật tốt vì Jun Jihyun được sinh ra trên thế giới này ㅠㅠ



2. [+82][-10] Ngoại hình và chiều cao...Đây là một sự kết hợp khó có thể tạo ra thêm lần nữa ở nước mình

3. [+71][-8] Lần trước là Kim Sarang... Thật sự đã hiểu vì sao họ là người nổi tiếng

4. [+40][-2] Thiệt tình, chính tính cách mới là thứ làm Jun Jihyun trở nên nổi bật. Có nhiều người nổi tiếng ngoài kia cứ đến rồi lại đi nhưng em nghĩ sự lôi cuốn của Jun Jihyun  thì hiếm có ai đọ lại được.

5. [+38][-3] Cá nhân mị nghĩ Jun Jihyun là người nổi tiếng xinh đẹp nhất nước mình ạ. Lại còn cao nữa chứ;; Cô ấy đích thị là một nữ thần. Cổ còn là một trong những nữ thần mà mị muốn trở thành nhất đọ ㅠㅠ

6. [+22][-4] Uầy...Mồm tui cứ há hốc nãy giờ này... Giờ thì đã hiểu những lời tâng bốc về cô ấyㅋㅋ... 

7. [+19][-1] Thần thái và khuôn mặt không bao giờ có thể bắt chước bằng phẫu thuật thẩm mĩ 
-----
Credit: https://goo.gl/8NoZBq