[Pann] Uầy crush của tớ là gay...



Tớ với crush là bạn của nhau nên buổi tối rảnh ruồi không có gì làm chúng tớ thường ib nhau qua FB messenger (Không thể tiết lộ tin nhắn). Tớ thực sự rất thích bạn ấy nhưng mà chúng tớ lại nói chuyện về chủ đề đồng tính vì bài tập về nhà của bọn tớ liên quan đến chủ đề này.

Tớ tôn trọng những người gay và nói thật là, tớ vẫn chưa hoàn toàn nhận thức rõ về giới tính của mình và cũng đã từng đắn đo không biết mình có phải là người song tính hay không, nên là tớ không hề kì thị họ đâu nhé.

Nhưng bạn crush hỏi tớ nghĩ gì về người gay và tớ đã trả lời cậu ấy thật lòng. Tớ bảo là gay thì cũng chả sao, miễn là họ đừng có những hành vi thân mật thái quá nơi công cộng là được, và rằng tớ tôn trọng họ.

Xong rồi cậu ấy hỏi lại một cách thận trọng "Nếu tui là gay thì bà nghĩ gì về tui?", khoảnh khắc đó tớ sốc há hốc mồm luôn nên đã rep lại là "Sao lại hỏi tui thế? Ông là gay à?" và đó là lúc cậu ấy thừa nhận với tớ cậu ấy là gay. Vừa nãy tớ có nói là tớ tôn trọng người gay nhưng giờ tớ không biết nên nghĩ như thế nào cho phải khi crush của tớ bị gay... Thích cậu ấy một thời gian dài rồi thế mà cậu ấy lại là gay, có khi cậu ấy chưa từng quan tâm đến tớ ㅠㅠ Như kiểu tỉnh mộng ý các cậu ạ... Thích cậu ấy bao nhiêu năm rồi, giờ biết cậu ấy là gay mà thấy buồn quá....

Thiệt tình tớ nên làm gì bây giờ?ㅠㅠㅠㅠㅠ


-----
Phản hồi bài viết
[+146][-5]


1. [+98][-2] Mạnh mẽ lên...!! Hãy nghĩ rằng chế vừa có được một người chị em tốt trong đời❣

2. [+71][-0] Chắc là khó khăn lắm cậu ấy mới nói ra được như vậy...hẳn là cậu ấy tin tưởng thớt lắm, tình bạn của hai người chắc cũng phải thân thiết lắm ha. Hãy nghĩ về chuyện này một cách tích cực và cố lên nhé

3. [+58][-0] Crush của tui cũng gay nè... Lúc đầu tui còn không dám tin và còn tưởng là cậu ấy làm thế để chia cách tui và cậu ấy, cơ mà lúc nghiêm túc nghĩ lại thì tui đã hiểu ra. Cậu ấy đã có thể chia sẻ nỗi lo lắng của mình với tui nên hai người bọn tui lại càng thân nhau hơn. Tui đã gặp bạn trai của cậu ấy và giờ ba đứa cực kì thân nhau luôn, dù tim tui vẫn còn đau lắm...ㅎOP fighting !

4. [+11][-0] Hẳn là cái cậu bạn đó tin tưởng thớt lắm. Ghen tị ghê

5. [+11][-0] Từ quan điểm của cậu ấy, từ khoảnh khắc tự thừa nhận mình là gay thì có thể mọi người đã bắt đầu đồn thổi những tin đồn kì lạ về cậu ấy rồi... sự thật là cậu ấy nói điều đó cho thớt chứng tỏ cậu ấy tin tưởng thớt nhiều đến mức nào... cơ mà chắc thớt đau lòng lắm nhỉ

-----
Credit: https://goo.gl/dfjyMo