Pann: Twice Chaeyoung dính tranh cãi vì không nhảy tử tế (lại Chaeyoung!)








1. [+219, -41] Nayeon và Chaeyoung lại là hai đứa thân nhất nhóm, đúng là ngưu tầm ngưu mã tầm mã

2. [+216, -45] Làm gì có chuyện nó là Sulli thứ hai chứ. Ít ra Sulli còn xinh, co nhỏ này trông như ajumma ấy

3. [+212, -24] Khó mà có thể nhìn nhận cô bé này một cách tích cực được, nhất là khi các thành viên khác của Sixteen bị loại chỉ để cho Chaeyoung vào nhóm. Cô bé nên cố gắng vì những fan đã vote cho mình chứ?

4. [+74, -10] Nayeon và Chaeyoung là hai đứa gây rối của Twice..

5. [+68, -2] Nghĩ cảnh Somi và các thực tập sinh khác bị loại chỉ để cho cô này vào mà buồn. Tất cả mọi người đều chờ đợi cơ hội được ra mắt mà... đáng lẽ cô ta nên nỗ lực cả phần của những người đã bị loại nữa.  

6. [+68, -5] Mới là tân binh thôi mà đã mất gốc rồi...

7. [+55, -5] Có vẻ con bé này bị mắc bệnh ngôi sao đó. Nó là thành viên của nhóm nhạc nữ hot nhất bây giờ, fan thì hàng đàn hàng đống nữa. Dạo này còn thấy đăng đoạn rap của mình lên Instagram vì nghĩ bản thân là rapper đấy  ㅋㅋ mà lyrics toàn kiểu "đừng coi thường tôi vì tôi là idol"   ㅋㅋㅋㅋ  lại còn đăng nhạc indie với mấy thứ linh tinh nữa   ㅋㅋㅋ đúng tuổi trẩu tre tuổi dậy thì

8. [+38, -2]  Thấy chưa, mấy đứa nhảy nhót èo uột thế này đáng bị ăn chửi này, chứ không phải mấy người nhảy nhiệt tình nhưng bị lỗi vài chỗ

9. [+26, -6] Jungyeon nhảy siêu cao... tự nhiên thấy cô bé dễ mến ghê  ㅋㅋㅋ Sana, Jungyeon, Momo, Tử Du có vẻ là những người nhảy cao nhất. Ngoan ghê.

10. [+15, -2]  Xem mà ngứa mắt, thái độ gì đấy nhỉ?  

=
Credit: netizenbuzz