Skip to main content

Pann: Từ sâu thẳm đáy lòng, các cậu muốn làm gì khi trưởng thành?

Thành thật mà nói thì mình muốn làm nghệ thuật. Mỗi khi vẽ, mình đều hoàn toàn chìm đắm vào nó đến không nhận ra cả thời gian trôi và thấy rất vui. Mình nghĩ mình vẽ được cả ngày ấy chứ.
Nhưng mình lại không được dạy về nghệ thuật một cách bài bản. Mình cũng không phải dạng lắm kỹ năng thần sầu gì, nhưng sau này lớn lên mình vẫn cực kỳ muốn trở thành một nghệ sỹ ㅠㅠㅠㅠ
Bây giờ thì mình đang học lớp 8, và vẫn đang cân nhắc xem có thể học nghệ thuật không. Mình đã thử tìm hiểu, và nếu muốn theo học ở trường nghệ thuật sau khi tốt nghiệp trung học thì mình phải học về nghệ thuật cho tới lớp 11 lận....
Mẹ mình thì lại mong mỏi mình trở thành giáo viên tiểu học ㅠㅠㅠ Mình thậm chí còn không thể mơ ước, đau đớn làm sao ㅠㅠㅠ



Phản hồi bài viết:
[+234][-5]

1. [+305, -1] Nói thật là mình còn chẳng nghĩ đến chuyện đấy. Mình chẳng biết mình thích gì, mà cũng chẳng rõ mình giỏi cái gì luôn...

2. [+208, -39] Từ lúc còn nhỏ xíu em đã mơ ước được trở thành thần tượng, ngày nào em cũng nhảy và hát mà vẫn không thấy chán. Thực ra thì em cũng vẫn còn nhỏ thôi, và em vẫn chưa kể với ai về giấc mơ đó của mình cả. Có lẽ em sẽ bị vote down nhiều lắm..ㅎ hay có khi sẽ chẳng ai thèm vote up vote down gì bình luận nàyㅇㅅㅇ..ㅎㅎ

3. [+117, -2] Không biết nữa. Thậm chí còn chẳng hiểu bây giờ mình đang là ai... Chỉ đơn giản là cảm thấy xấu hổ và tội lỗi.

4. [+82, -0] Gì cũng được, miễn là kiếm được nhiều tiền..

5. [+65, -0] Mình thì muốn là mình năm 25 tuổi. Đến lúc đó mình sẽ biết mình muốn làm gì
_

Credit: pannchoa

Comments

Popular posts from this blog

Pann: Sao Taeyeon lại làm như thế này với Suho?

1. [+264, -53] Tôi là phụ nữ, bằng tuổi Taeyeon, và ai cũng có thể thấy rõ ràng là Taeyeon đang cố để Suho biết mình ở sau lưng anh chàng. Cô ta còn nhìn chằm chằm Suho và đợi cậu ấy quay lại kìa. Cá là nếu Suho quay lại thì Taeyeon sẽ kiểu, "Hehe xin lỗi nha~ chị không biết đó là em ^^"

2. [+254, -51] Nhìn mặt chị ta kìa ㅋㅋㅋ Ô sao đang ngồi tự dưng lại vắt tay lên lưng người ta? Chứ không phải là idol nào cũng biết rằng không nên có cử chỉ đụng chạm nhau như thế trước mặt fan à? Họ biết làm thế sẽ gây thị phi, và Taeyeon thì ở trong cái ngành này quá lâu để hiểu rồi ㅋㅋㅋ Một trời một vực với cái gif SISTAR và EXO đứng tách nhau ra.

3. [+169, -65] Bản năng tự nhiên của một người phụ nữ trước trai đẹp thôi.

4. [+141, -72] Chị ta biết rõ mình đang làm gì đấy chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ Sống mà không cư xử như hồ ly tinh là không chịu được hả chị ơi ㅠㅠ

5. [+131, -35] Loại con gái ve vãn đàn ông bằng skinship. Các ông có thấy bạn thân của cô nàng toàn đàn ông không... Không thể sống thiếu đàn ông…

[Instiz] Scandal thái độ trên sân khấu của Kim Yoo Jung

Daum: Idol là một công việc khó khăn

-

Phản hồi bài viết:

- Bức ảnh cuối cùng... Clgt...

-Chaeyeon-ahㅜㅜㅜㅜ

- Xử lý chuyên nghiệp thật, cô bé thứ hai ấy

- Trong tất cả các nhóm nữ, việc này xảy ra với Lovelyz hơi bị thường xuyên luôn

- Chuyện gì diễn ra ở ảnh đầu thế???

- Mẹ nó, bực cả mình ㅠㅠ Nhéo má các cô gái như thế sẽ làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm và để lại dấu tay đấy ㅠㅠㅠ Chắc chuyện này gây bực bội dữ lắm

=

cre: https://goo.gl/0aZq57