Pann: Từ sâu thẳm đáy lòng, các cậu muốn làm gì khi trưởng thành?

Thành thật mà nói thì mình muốn làm nghệ thuật. Mỗi khi vẽ, mình đều hoàn toàn chìm đắm vào nó đến không nhận ra cả thời gian trôi và thấy rất vui. Mình nghĩ mình vẽ được cả ngày ấy chứ.
Nhưng mình lại không được dạy về nghệ thuật một cách bài bản. Mình cũng không phải dạng lắm kỹ năng thần sầu gì, nhưng sau này lớn lên mình vẫn cực kỳ muốn trở thành một nghệ sỹ ㅠㅠㅠㅠ
Bây giờ thì mình đang học lớp 8, và vẫn đang cân nhắc xem có thể học nghệ thuật không. Mình đã thử tìm hiểu, và nếu muốn theo học ở trường nghệ thuật sau khi tốt nghiệp trung học thì mình phải học về nghệ thuật cho tới lớp 11 lận....
Mẹ mình thì lại mong mỏi mình trở thành giáo viên tiểu học ㅠㅠㅠ Mình thậm chí còn không thể mơ ước, đau đớn làm sao ㅠㅠㅠ



Phản hồi bài viết:
[+234][-5]

1. [+305, -1] Nói thật là mình còn chẳng nghĩ đến chuyện đấy. Mình chẳng biết mình thích gì, mà cũng chẳng rõ mình giỏi cái gì luôn...

2. [+208, -39] Từ lúc còn nhỏ xíu em đã mơ ước được trở thành thần tượng, ngày nào em cũng nhảy và hát mà vẫn không thấy chán. Thực ra thì em cũng vẫn còn nhỏ thôi, và em vẫn chưa kể với ai về giấc mơ đó của mình cả. Có lẽ em sẽ bị vote down nhiều lắm..ㅎ hay có khi sẽ chẳng ai thèm vote up vote down gì bình luận nàyㅇㅅㅇ..ㅎㅎ

3. [+117, -2] Không biết nữa. Thậm chí còn chẳng hiểu bây giờ mình đang là ai... Chỉ đơn giản là cảm thấy xấu hổ và tội lỗi.

4. [+82, -0] Gì cũng được, miễn là kiếm được nhiều tiền..

5. [+65, -0] Mình thì muốn là mình năm 25 tuổi. Đến lúc đó mình sẽ biết mình muốn làm gì
_

Credit: pannchoa