Pann: Tổng hợp ảnh trên Instagram của Black Pink Jennie







-

1. [+128, -31] Không mê nổi vì cái phốt hồi trước

2. [+109, -39] Đồng ý là xinh nhưng giọng với biểu cảm trông giả tạo vãi. Kiểu giả vờ tử tế tốt tánh hiền lành ý. Trong khi Rose bắn aegyo đúng chất bánh bèo vô hại thì bạn này trông chỉ như đang muốn giấu đi sự đanh đá hiếu thắng của mình.

3. [+90, -12] Đến chuẩn bị stan vì xinh ơi là xinh rồi ý, nhưng rồi lại thôi vì cái phốt kia... Xin hãy đưa ra phản hồi về vụ đó.

4. [+30, -4] Đang chuẩn bị thích rồi tại xinh quá, nhưng mà có đúng hồi trước bạn này đi bắt nạt học sinh khác không?

5. [+26, -4] Là người Châu Á, đi nhạo báng người Châu Á khác, rồi lại muốn làm ca sỹ ở một nước Châu Á? Tréo ngoe gớm ㅋㅋ Với những bằng chứng đó thì tốt nhất là nên phản hồi và thừa nhận, thay vì cứ tung bài báo ra để dắt mũi thiên hạ ㅋㅋ Còn fan thì tất nhiên là sẽ phủ nhận rồi bảo đó là tin đồn vô căn cứ vì không có phản hồi gì từ công ty rồi.

6. [+26, -1] Bài đính chính tin đồn ở đâu nhỉ? Đây chỉ thấy bài về quá khứ lùm xùm của chị này thôi.

7. [+22, -26] Chúng ta thậm chí còn chẳng biết tin đồn đó có thật hay không, vậy thì chẳng phải việc chê trách em ấy chẳng cần bằng chứng như thế này là quá sai sao?

8. [+20, -1] Một ca sỹ ở Châu Á nhạo báng người Châu Á ㅋㅋㅋㅋ Fan Jennie cũng toàn người Châu Á nhỉ, thích con bé này ở cái điểm gì vậy?
_

Credit: kpopkfans