Pann: Tớ thi Đại học cùng phòng với Umji


Tớ là một học sinh cuối cấp vừa đi thi Đại học ngày hôm qua ㅋㅋㅋ Tớ thi chung phòng với Umji đấy ㅋㅋ Mấy đứa xung quanh cứ bàn tán về quái vật mắt to baby, hóa ra là đang nói về bạn ấy... Tớ đã bắt chuyện với bạn ấy và hỏi làm bài thế nào, Umji chỉ lắc đầu thôi...

Tớ nhận thấy là ngoài đời bạn ấy trông khác lắm, gầy hơn trên TV!! Gầy ơi là gầy, chẳng hiểu sao lên TV trông lại mũm mĩm nhỉ ㅋㅋㅋ




Umji ngủ trong giờ thi Tiếng Anh ㅋㅋ Có vẻ bạn ấy rất mệt ㅋㅋ Shinbi cũng đi thi nhưng tớ chẳng thấy đâu... À tớ xin được chữ ký của Yuju vì chị ấy đi cùng Umji (Hai người phải xin phép quản lý trước rồi mới được chụp ảnh với các học sinh khác ㅠ)

Họ đã thi ở trường Nữ sinh Dongil!! Tớ thì chắc toạch rồi.. .ㅠㅠ Nhưng mong là tất cả mọi người sẽ gặp may mắn!!


Đây là chữ ký của Yuju và Umji này!!
Họ ngồi ở một góc và chẳng ai tới gần cả nên tớ đã quyết tâm đến bắt chuyện. Sau đó các bạn khác cũng kéo tới xung quanh.. Tớ xin lỗi hai người nhưng các bạn ấy bảo không sao đâu!! Nhưng thật sự là thấy có lỗi lắm ý ㅠㅠ Dù sao thì Umji xinh cực... Yuju cũng thế!!

Phản hồi bài viết;  [+194][-7]

====

1. [+96][-2]  Đù má... Tui thi cùng phòng với Dahyun, cứ tới giờ nghỉ là bọn con trai nhốn nháo ngoài cửa thì ngắm bạn ấy.. Tui cũng đâu có ghét Dahyun đâu nhưng mà nếu muốn đi thi thì trật tự mà thi chứ.. Ồn ào vđ làm ảnh hưởng người khác, mấy người thi cùng phòng với Dahyun cũng đến là khốn khổ...

2. [+79][-3] Ơ mị cũng thi cùng phòng Dahyun nè.. Nói thật thì trước cứ nghĩ cậu này bình thường thôi, nhưng thấy ngoài đời rồi mới biết là mình sai quá sai.. Dahyun xinh lắm, nhưng máy quay không lột tả được vẻ đẹp của cậu ấy.. Kiẻu... rất rất rất là đẹp ấy, mặt bé xíu, da trắng ngần.. Vấn đề duy nhất là cứ giờ nghỉ giải lao lại có một đám con trai sang ngó mặt cậu ấy.. Những người cùng lớp khó chịu lắm.. Nhưng kết luận lại là Dahyun rất xinh   ㅠㅠ

3. [+31][-6] Umji xinh lắm ấy các cậu ạ.

4. [+21][-1] Nếu là mình thì cũng ghét lắm khi phải thi cùng phòng với người nổi tiếng. Nhất là khi đó là ngày quan trọng nhất đời mình.. Sẽ khó chịu cực kỳ luôn..  

5. [+10][-0]  Chữ ký của Umji ciu quá vậy ㅋㅋㅋ

6. [+5][-11] Nếu đến đó để ngủ thì đi thi làm cmg..  

7. [+5][-0] Có vẻ mấy bạn học sinh này chẳng biết nghĩ gì cả.. Những người thi cùng phòng với người nổi tiếng sẽ cảm thấy sao đây..?

8. [+5][-1]  Uầy.. quá dữ!! Chắc thớt làm bài ổn thôi, đừng lo quá  ㅎㅎ

9. [+2][-0] Mình học trường nữ Dongil nè.. hehe..

10. [+2][-0] Thớt ơi.. Cậu nên làm mờ tên cậu trên tờ giấy xin chữ ký đi



=
Credit: pannatic