Pann: Tình hình của VIP ngay bây giờ (có cả bằng chứng)




Tôi là fan Big Bang từ 2007 tới giờ. Chúng tôi (VIP) chẳng có hứng thú gì với vụ EXO-BTS này cả. Dạo này tất cả VIP đều tập trung vào comeback của Big Bang. Đây là full album đầu tiên sau 8 năm nên chúng tôi đang rất nhạy cảm. Hơn thế nữa, TOP cũng sắp nhập ngũ rồi, chúng tôi chỉ quan tâm tới mỗi đợt comeback này thôi. Nhìn DC Gallery của Big Bang thì biết đó, chúng tôi đâu có nhắc tới nghệ sĩ nào khác. Làm ơn bỏ qua mấy post kiểu "Mình là VIP nhưng mà..." ấy đi, VIP còn chẳng biết tiêu chuẩn chấm giải của MMA lần này nữa là. Chúng tôi không muốn bị lợi dụng để các fandom đấu đá nhau."

-



1. [+276, -8] Hồi EXO thắng Album của năm năm ngoái có làm sao đâu. Sao cứ lôi bọn này vào nhỉ? Bớt bớt giùm đi. Đừng có lôi tụi này ra làm lá chắn vì trên Pann ít VIP. Năm ngoái VIP với EXO-L cũng có lời qua tiếng lại một chút nhưng chẳng ai than phiền về giải thưởng cả. Lên Pann tôi chỉ âm thầm đọc bài thôi vì ở đây nhiều anti của Big Bang lắm, nhưng vài ngày trước tự dưng thấy VIP bị lợi dụng dã man. Đồng suy nghĩ với thớt   ㅋㅋ Comeback thật tốt nha Big Bang!

2. [+261, -22]  Đứa nào bảo thớt không phải VIP cơ... nghe giọng điệu chúng mày là biết thuộc fandom nào rồi   ㅋㅋㅋㅋ Cái fandom dùng Big Bang như lá chắn  ㅋㅋ  Tém tém đi các má. Muốn chứng tỏ cái gì thì dùng sự thật bằng chứng ấy, đừng có dùng Big Bang   ㅋㅋ Và đừng có nhắc tới tên nhóm nữa đi.

3. [+253, -4] Đây em bực quá nên phải lên đây cho chúng nó thấy bằng chứng. Em là VIP qua đường thôi mà cũng phải nhảy vào vì tức éo chịu được. Đồng ý hai tay hai chân với bạn thớt. VIP tụi này không có hứng thú với fandom khác, tụi này đang kiên nhẫn chờ comeback sắp tới của nhóm mà. Đây là full album thứ 3 của nhóm, mà 8 năm mới ra album một lần, lại là album cuối trước khi TOP nhập ngũ nữa. VIP đang dồn sức để chuẩn bị nên để bọn này yên đi!  



4. [+92, -4] Chắc fan Big Bang phải hoang mang lắm. Bọn fan BTS thôi ngay đi nhé.

5. [+91, -2]  Cảm ơn thớt đã đăng bài - từ một  EXO-L

6. [+77, -0]  Nói thật thì mình là EXO-L nên biết ơn bài này lắm. Cái fandom nào đó làm ơn ngừng nhắc tới Big Bang đi. Có nhắc Big Bang đi chăng nữa thì việc EXO bị cướp giải ai cũng đã biết rồi.

7. [+76, -1] Lôi người ta vào làm lá chắn, cuối cùng chọc điên người ta rồi. Bọn mình cũng ngớ cả ra khi chúng nó nhắc tới Big Bang. Trên các trang cộng đồng lớn họ còn cảnh cáo và ban nick những người than phiền về giải Album của năm 2015 kìa. Chẳng biết Pann thế nào nhưng ở chỗ khác sẽ không nhắc gì nữa đâu. Cảm ơn nhé.  

8. [+68, -0]  Chẳng có VIP nào thắc mắc về giải năm ngoái cả, thế mà lại có vài con trá hình kick war giữa VIP và EXO-L à   ㅋㅋㅋㅋ  Tự nhiên nhắc giải Album năm ngoái làm gì? Méo hiểu  



=
Credit: pann-choa