Pann: Tính cách của những người không thu hút đàn ông (là em)

1. Tự dựng một bức tường quanh mình. Đây là cái kỹ năng khốn nạn nhất mà con người có thể sở hữu.


2. Cái gì cũng làm = Không muốn dựa dẫm vào người khác


3. Bạn bè đẹp lộng lẫy kiêu sa còn mình thì nhan sắc xúc phạm người nhìn


4. Không biết phản ứng lại những trò đùa của bọn con trai


5. Mỗi lần nói chuyện với trai thì trong đầu nhiều ý lắm nhưng miệng thì chỉ nhát gừng 'ờ'

Còn gì không nhỉ?


=

Phản hồi bài viết: [+517, -14]

1, [+131, -0] Cái số 4 chuẩn thật... Mỗi lần bọn nó đùa mình chả biết trả lời thế nào nên cứ nhìn trừng trừng thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


2, [+104, -3] À không thẳng thắn. Khi nào thích thì nói thích, không thích thì nói không thích. Chứ nói những lời không thật lòng lại thấy ngại hơn.


3, [+76, -0] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Em tưởng em viết đấy các mẹ ạ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ah.... buồn ghê ㅠㅠㅠ



4, [+42, -0] Thêm cái là chẳng có điểm chung nào với bọn con trai nữa...  Tớ học trường nữ nên xung quanh không có thằng con trai nào luôn mới đm... 


5, [+40, -0] Thậm chí có xinh đi nữa mà nếu có những tính thế này thì mọi người cũng nghĩ là mình lạnh lùng và chẳng lại nói chuyện đâuㅋㅋ Con bạn mình xinh lắm cơ mà tính cách nó kiểu thế này cho nên không ai nói chuyện với nó hết


6, [+39, -0] Ồ em đây ạ, lúc mấy đứa con gái đùa thì em trả lời được ngay mà khi mấy thằng con trai giỡn thì não em đi chơi xa luôn

7, [+36, -0] Đệt mợ cái số 1;;;;; Có phải chỉ có mỗi mình tôi ghét bạn crush không nhỉ? Ngày nào cũng nghĩ nếu có ai thích mình chắc vui lắm nhỉ nhưng rồi lại nghĩ tiếp nhưng cái thằng mình thích cũng thường thôi, nếu nó thích mình thì cũng chả hay ho gì lắm, ok tao ổn... Sao tôi lại thế này nhỉ? 


8, [+29, -0] Nhưng mình lại muốn có người yêu cơㅋㅋㅋㅋđoè moèㅋㅋㅋㅋㅋ
=

Credit: http://bit.ly/2f5Kimr


Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.