Pann: Những nam thần tượng có tài lãnh đạo


BEAST Doojoon
Trưởng nhóm thân thiết như bạn bè khiến các thành viên cảm thấy thoải mái khi ở bên



Infinite Sunggyu
Trưởng nhóm biết giới hạn của mình ở đâu



EXO Suho.
Trưởng nhóm giỏi việc an ủi các thành viên.



VIXX N
Trưởng nhóm vừa cứng rắn nhưng cũng vừa ấm áp


Đây là những bạn trưởng nhóm đáng tin cậu nhất, theo ý kiến của mình..


Phản hồi bài viết:
[+487][-22]


1. [+175][-9] Sunggyu có thể ranh mãnh, có thể hay đùa giỡn, thế nhưng anh ấy luôn quan tâm đến các thành viên trong nhóm rất nhiều ㅋㅋㅋ Anh ấy bắt Hoya gửi video tập nhảy, hỏi xem Woohyun ghi được bao nhiêu bàn thắng sau mỗi trận đấu, lắng nghe những nỗi niềm của Sungjong, và được Sungjong lẫn Woohyun rất tôn trọng. Cả Myungsoo cũng thích Sunggyu nữa ㅋㅋㅋ Ai cũng thấy rằng anh ấy rất quan tâm tới thành viên nhóm mình.




2. [+172][-7] Doojoon, anh lịt đờ bạn thân, hôm qua vừa đá bóng thắng đấy ạ.




3. [+170][-11] Gyu của chúng tôi <3 br="">
Năm ngoái tôi đã phải trải qua một quãng thời gian khủng hoảng. Lúc nào tôi cũng cảm thấy buồn chán và chẳng hề muốn mỉm cười. Có lần tôi cãi nhau với Sunggyu và chúng tôi không nhìn mặt nhau suốt 3 ngày. Thế rồi Sunggyu bắt chuyện lại với tôi trước, mời tôi đi uống. 'Anh biết cảm giác khủng hoảng là như thế nào. Hãy chia sẻ những khúc mắc trong lòng em với anh. Và em phải thắng trong trận chiến này, có thể chậm, nhưng chắc. Em phải học cách chiến thắng đấy.' Tôi nghĩ mình đã vượt qua được cơn khủng hoảng đó là hoàn toàn nhờ Sunggyu. Anh ấy là một người anh tốt.


4. [+101][-4] Dõi theo anh ấy 8 năm trời, tôi biết rằng trách nhiệm người trưởng nhóm của anh ấy lớn hơn bất cứ trách nhiệm nào mà các thành viên khác phải gánh. Anh ấy luôn nói xin lỗi fan, và tôi nhìn ra được những giọt nước mắt của anh trong concert gần đây hoàn toàn xuất phát từ đáy lòng. Anh là người ngậm đắng nuốt cay nhiều nhất, nhưng cũng chính anh là người cố kìm nén nhiều nhất, bởi anh là trưởng nhóm.. Cứ thử tưởng tượng mà xem, mắt đỏ rưng rưng như thế này rồi mà còn phải cố nén là việc khó khăn đến thế nào.. Đặt mọi trách nhiệm xuống một lần mà khóc hết lòng mình với chúng em, không sao đâu anh..



5. [+90][-3] Lần đầu tiên BEAST giành cúp, chính Doojoon là người đến bên vỗ về an ủi các thành viên đang khóc, dù chính anh ấy cũng rơi nước mắt. Tôi nghĩ anh ấy có tài lãnh đạo bẩm sinh.. Nhớ có lần một nhân viên của Cube từng nói Doojoon chính là nguyên nhân mà BEAST không có scandal bắt nạt nào ㅋㅋㅋㅋ




6. [+83][-5] Sunggyu là kiểu leader mà luôn lắng nghe nỗi lòng của từng thành viên.. nhưng lại chẳng bao giờ tỏ lòng cùng ai hết. Anh ấy luôn tự giải quyết những vấn đề của mình, bởi không muốn trở thành gánh nặng của ai. Xem show thực tế sẽ thấy điều đó, dù có là vấn đề cực lớn thì Sunggyu vẫn tự mình tìm cách.. Fan có thể thấy đau lòng nhiều vì chuyện đó, nhưng nó cũng thể hiện anh ấy là một leader đáng tin..




7. [+82][-5] Bài phỏng vấn này cảm động quá..



Có một điều mà tôi luôn nói với các thành viên khi họ bận rộn với những hoạt động riêng: dù có mệt mỏi đến đâu, có chán nản tới cỡ nào, thì cũng không được thể hiện ra ngoài. Nghĩ xem nhé. Cậu mệt mỏi vì lịch trình bận rộn của mình, nhưng ngoài kia có biết bao người đang chết mòn chỉ mong được bận rộn.. Có những người mòn mỏi vẫn chờ ngày debut, có những người thậm chí còn không xác định được mục tiêu của đời mình. Rồi nhìn lại bản thân mình. Chúng ta đã cố sống cố chết để được bận rộn, để được mệt mỏi vì lịch trình, đúng không.. Tôi biết cảm giác đó, cảm giác bị vắt kiệt sức bởi những lịch trình liên tiếp, nhưng đó chẳng phải vẫn luôn là giấc mơ của chúng tôi sao. Nếu nhìn mọi chuyện từ góc độ khác, bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua mọi chuyện..


8. [+78][-4] Trưởng nhóm Infinite, Kim Sunggyu:


Tôi xin lỗi khi nói điều này với các fan, thế nhưng tôi yêu Infinite nhiều hơn Inspirit.. Đó là chuyện mà tôi không thể thay đổi..


9. [+72][-5] Sunggyu là một trưởng nhóm tuyệt vời..ㅎㅎ




10. [+69][-1] Đặt các thành viên trong nhóm làm ưu tiên hàng đầu.. Nhìn ảnh này đi, che cho Kikwangcòn bản thân thì mặc kệ:

_

Credit: pannatic