Pann: Nhóm thần tượng đã chuẩn bị sẵn sàng









1, [+88, -1] Hài vl ㅋㅋ




Cube: Fan đã thống thiết yêu cầu chúng tôi. Chúng tôi thật sự buồn khi thấy những bình luận như "Khi nào Cube mới thôi để BtoB hát ballad?' 'Nếu BtoB lại ra bài ballad nữa thì tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu.'


2, [+81, -1] Hoàn toàn thay đổi sau cái hình tượng ballad x3 rồi các mẹ ạ




3, [+74, -1] Em nghĩ BtoB có thể ra nhạc kiểu ballad-dance-ballad-dance đó. Dòng nhạc nào mấy đứa cũng chơi hết... Sẽ thành công thôi.


4, [+35, -0] Cube cũng chịu bỏ tiền cho MV rồi này ㅠㅠ Đổi biên đạo rồi đúng không? Đây chính là cái vũ đạo mà em muốn xem đấy ㅠㅠ Giờ là lúc để Sojin và Melodies chúng mình cày cuốc thôi.  Chất lượng MV rồi cả dòng nhạc dance thế này thì khó mà không giành #1 lắm. Bài chủ đề là do Hyunsik sáng tác đó, hay vật vã. Mình mong là Sojin cũng phải cố gắng làm việc đi thôi. Mong là chị ấy chuyển sang mấy cái quần thun đi, và xin hãy ngưng xài áo cánh dơi.


5, [+33, -1] Mình là con trai, vô tình xem cái này trên Youtube thôi. Ngầu thật í ㅋㅋ Nhạc nghe cũng lạ tai nữa.


6, [+31, -0] Tự hào khi là Melody quá... Chất lượng của mấy bài tự sáng tác quá daebak ㅠㅠ


=


Credit: http://bit.ly/2f3XOqt