Pann: Một thần tượng không biết mình xinh đẹp đến nhường nào

Trong một buổi phỏng vấn, chị ấy nói rằng mình cười không xinh, và bởi vậy mà chị ấy không thấy mình xinh đẹp. Mình hy vọng chị ấy nhận ra chị ấy xinh đẹp đến nhường nào!


Twice Jungyeon

Chị ấy cũng từng trả lời phỏng vấn rằng mình ghen tị với vẻ bề ngoài của các thành viên còn lại trong nhóm, và cảm thấy mình không thuộc về nhóm ㅠ
Bởi vì không ăn ảnh, nên chị ấy mới không ý thức được mình đẹp ra sao
Phí quá mà



Vì chị ấy nghĩ rằng mình cười không xinh, nên lúc nào cũng làm trò thôi ㅠㅠ

Nhưng mà chị ơi chị xinh lắm




Thật lòng mong muốn chị ấy nhận ra rằng mình rất đẹp


Nét cuốn hút của chị ấy chính là vẻ dễ thương cùng nét ngượng ngùng





Chính là kiểu mặt mà em thích!



Phản hồi bài viết:
[+330][-36]

1. [+50, -0] Có bà chị gái là Gong Seungyeon thì hẳn con bé ít có tự tin, bởi lúc nào cũng phải nghe người khác ca ngợi nhan sắc của chị mình... Chứ trong Twice thấy Jungyeon đẹp nhất


2. [+50, -0] Nhưng chị ấy đẹp mà.. Có khí chất nhé, mà hồi 'Sixteen' thì quả đầu đó đúng là chân lý

3. [+30, -1] Tại bây giờ cắt tóc ngắn thôi, tóc dài là lại xinh ngay



4. [+22, -0] Khí chất ngút ngàn


5. [+12, -0] Jungyeon xinh màㅠㅠ Sao lại nghĩ mình như thế hả giời??ㅠ


7. [+12, -0] Tại tóc ngắn nên trông hơi đàn ông, nhưng kể cả là đứng trong Twice vẫn thấy con bé quá xinh xắn đi;;
_

Credit: pannchoa