[Pann] Lý do visual rất quan trọng...



Tui nói về người thường nhá

Nếu bạn 4D và bạn trông xấu/trung bình thì nhìn bạn thật vô vọng
Nếu bạn 4D và bạn xinh xắn thì tức là bạn có tiềm năng và có tính cách đáng yêu

Nếu bạn trông bình thường/xấu và bạn đang ngồi một mình, trông bạn sẽ như kiểu bị xã hội chối bỏ
Nếu bạn xinh và bạn đang ngồi một mình thì trông bạn sẽ có cái gì đó hơi hơi bí ẩn và có một thần thái tuyệt đẹp.

Nếu bạn trông bình thường/xấu và bạn đối xử tốt với mọi người thì đó là một sự phiền toái
Nếu bạn xinh đẹp và bạn đối xử tốt với mọi người thì tính cách của bạn thật là tốt bụng.. siêu tuyệt vời

Nếu bạn trông bình thường/xấu và bạn đạt được điểm cao, ờ thế thì có gì lạ đâu? Dù sao tất cả những gì bạn làm chỉ có học và học thôi mà~
Nếu bạn xinh và bạn được điểm cao, bạn thật là hoàn hảo biết mấy

Nếu bạn trông bình thường/xấu và bạn có tài năng, quào bạn là một trường hợp đặc biệt
Nếu bạn xinh đẹp và bạn có một tài năng nào đó, bạn quá hoàn hảo, bạn có một khuôn mặt đẹp và bạn có tài, bạn có tất cả mọi thứ

Nếu bạn trông thường thường/xấu và bạn là một otaku/hiếm khi đi ra ngoài, bạn quá tởm lợm
Nếu bạn xinh và bạn là một otaku/hiếm khi ra ngoài, bạn thật là bí ẩn biết bao

Còn có nhiều ví dụ khác cơ, dù sao thì đây chính là tầm quan trọng của vẻ bề ngoài, không có hồi kết luôn ạ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Phản hồi bài viết
[+1,188][-37]

1. [+246][-9] ╋Nếu bạn xấu và bị bắt nạt = bạn xứng đáng bị như vậy, nếu bạn xinh xắn và bị bắt nạt = mọi người ghen tị với vẻ ngoài của bạn ㅋㅋㅋㅋ

2. [+195][-2] Nếu một nữ thần không trang điểm = cô ấy có vẻ đẹp tự nhiên, cô ấy thật ngây thơ trong sáng. Nếu một đứa xấu xí không trang điểm = cô ta thậm chí còn chẳng thèm quan tâm đến vẻ bề ngoài, cô ta nên bị chối bỏ.

3. [+172][-1] Đồng ý hai tay hai chân, không ai có thể xem thường đặc quyền của việc có một khuôn mặt đẹp

4. [+75][-3] Điều gây sốc nhất là khi tui làm một hành động tốt và được phỏng vấn trên bản tin TV thì người ta chỉ chăm chăm khen ngợi khuôn mặt của tui thay vì tính cách ㅋㅋㄱㄱㅋㄱㅋㅋ Tui chỉ là một người qua đường thầm lặng để lại bình luận ở đây;

5. [+68][-11] Em từng thấy nhiều cặp đôi hót gơn - trai bình thường rồi nhưng chưa từng thấy cặp nào là gái bình thường - trai đẹp cả

6. [+53][-1] Đồng ý ạ ㅋㅋㅋ Nếu một đứa xinh đứng một mình thì nó có thần thái tuyệt mỹ, nhưng nếu một đứa xấu đứng một mình thì mọi người sẽ tự hỏi không biết có phải nó bị bắt nạt hay không
-----
Credit: https://goo.gl/fvpo6T