[Pann] Điều mị thích ở Irene



Dù là idol nữ nhưng cô nàng không hề giấu giếm biểu cảm của mình, cô ấy thể hiện những gì mình cảm thấy qua nét mặt.. Mị ưng vì thật sự Irene rất thành thật...

Đây là biểu cảm của Irene khi thấy một MC nam mắng cô diễn viên vì cố tỏ ra xinh đẹp trên truyền hình (nếu mị nói sai thì sửa hộ mị nha):



Biểu cảm khi ông đạo diễn phì phèo thuốc là ngay trước mặt cô nàng:






Biểu cảm của Irene khi một trong những MC ném cái áo của anh ta cho Irene và nói "Này, ủi cái này đê!" sau khi phát hiện ra cô nàng thích ủi đồ


Cái cuối cùng:

Hôm nay tớ vừa xem chương trình Vitamin và ở đó có một khách mời được kiểm tra sức khỏe, cân nặng của cô ấy bị tiết lộ và nó đâu đó khoảng 130kg..? Người xem gào thét, có người còn cười đùa và cợt nhả vị khách mời đó... Nhưng Irene là người duy nhất không làm thế, trông mặt cô nàng như thể vừa giẫm phải shit ý.. Hôm nay tớ lại đổ Irene thêm một lần nữa rồi..



-----
Phản hồi bài viết
[+680][-32]


1. [+153][-7] Cô ấy biết cách thể hiện bản thân mình qua hàng loạt biểu cảm mà không cần phải xúc phạm người khác hay đi quá giới hạn... Ngầu quá... Thế giới này cần nhiều những idol như Irene hơn..



2. [+115][-3] Đồng ý... Mới cả Irene đối xử với fan tốt cực luôn nhé... Lúc nào cô nàng cũng chào fan cho đến khi không nhìn thấy họ nữa thì thôi.. Và những nhân viên từng làm việc với Irene cũng đều bảo là Irene quả thực là một cô nàng rất tốt tính, hơn nữa cô ấy còn có một khuôn mặt không góc chết nữa chứ..




3. [+98][-2] Cool quá..

4. [+56][-0] Đây chỉ là ý kiến của em thôi, em nghĩ đó là do Irene debut ở cái tuổi ngang ngang, không-phải-là-quá-trẻ... Đó là lý do tại sao nàng ấy cư xử trưởng thành và phải phép như thế.. Có thể Irene đã được học về cách đưa ra những phản ứng dữ dội trên show truyền hình (để được nổi bật và cũng gây hài hơn) từ hồi thực tập sinh, nhưng nàng ấy biết rằng nếu làm như thế thì có thể sẽ khiến khách mời cảm thấy xúc phạm ㅠㅠ Cưng hết sức vì Irene biết nghĩ trước khi hành động..

5. [+56][-1] Tất cả các thành viên của Red Velvet đều thành thực y như Irene vậy đó.. Irene thể hiện điều đó qua biểu cảm còn Joy thì thể hiện bằng lời nói... Red Velvet là nhóm của những cô nàng thông minh và độc lập...

6. [+52][-4] Không thể đánh giá tính cách của người khác chỉ qua những bức ảnh, cơ mà đúng là Irene có kiểu hình tượng như vậy... Có vẻ cô nàng sẽ là một người vợ đảm mẹ hiền trong tương lai ㅋㅋ

7. [+38][-0] SCái đoạn giải thích cuối trông Irene ngầu thế...

8. [+37][-1] Đây chính là định nghĩa của Girl Crush đó ạ... Nghĩ trước khi làm, không phải là một cô nàng xinh xắn như búp bê nhưng vô não... Cơ mà, thằng cha nào dám ném áo vào người Irene đấy? Điên vđ... Biết là đấy chỉ là show giải chí và tên đó chỉ làm thế để mua vui thôi nhưng cũng đâu cần bất lịch sự đến mức đấy... Và đây là khoảnh khắc Irene giữ váy hộ fan để khỏi bị gió thổi tung!




9. [+37][-1] Irene thật sự là một cô gái rất lịch sự và tốt tính..

10. [+30][-0] Unnie này ngầu hết sứcㅠㅠㅠ
-----
Credit: https://goo.gl/O2Sc0L