Pann: Điên rồi, Lim Chang Jung sẽ cưới một người phụ nữ trẻ hơn anh ta 18 tuổi




1. [+176, -11]  Trong khi Lim Chang Jung đang nốc bia trong bar thì bạn gái anh ta đang ngồi nhà bú bình. Ngành giải trí đúng là một thế giới khác mà.

2. [+136, -8] À ra đây là cái mà người nói là    The Love I Quickly Shot ㅋㅋㅋㅋ

3. [+132, -8] Hul... Lúc Lim Chang Jung 19 tuổi thì cô vợ mới có 1 tuổi...

4. [+92, -3] Mình là người duy nhất thấy thương hai đứa con trai của Lim Chang Jung à? Anh ta có ba đứa con, đứa út ở với mẹ còn hai đứa đầu được bố nuôi. Cô gái kia đã có thai rồi... Hẳn nhiên là cô ta phải yêu con mình hơn con riêng của chồng rồi. Khi cả nhà về thăm nhà bố mẹ đẻ cô vợ mới thì hai đứa nhỏ chắc chắn sẽ bị ngó lơ...  

5. [+69, -2] Nói thật thì nếu con gái tôi muốn cưới một người đàn ông lớn hơn 18 tuổi và đã qua một  đời vợ thì tôi sẽ đi giết thằng đó ngay.

6. [+67, -1] Lim Chang Jung có đứa con trai 11 tuổi lận. Bạn gái và con trai cách nhau có 15 tuổi   ㅋㅋㅋㅋ Lim Chang Jung và bạn gái cách nhau còn nhiều hơn.

7. [+57, -3] Vợ cũ của anh ta năm nay 29 tuổi và đã có ba con... Lúc đó cô ấy ở đỉnh cao của một golf thủ chuyên nghiệp nhưng lại bị dính với một ông già. Khổ thân. Lần này thì lại làm một cô gái 25 tuổi dính bầu trước khi cưới... Giờ đã hiểu Lim Chang Jung sống thế nào rồi. Hồi có tin hẹn hò tôi cũng chẳng bận tâm lắm đâu nhưng mà.. èo.. Nếu cô gái đó mà là người thân của tôi thì tôi sẽ làm mọi thứ để ngăn chuyện này lại.  

8. [+53, -2] Lim Chang Jung nổi tiếng vụ quấy rối tình dục phái nữ mà 


=
Credit: kpopkfans