Pann: Gần đây mình đang thích chị người mẫu này


Dạo này mình đang mê chị này ㅠㅠㅜ
Chị ấy chỉ cao có 1m6 thôi... Nhìn vào rất có chất unnie nên mình thích lắm
Thích concept sa đọa ăn chơi của chị ấy lắm luôn ㅠㅠㅜㅜㅜㅜㅠ





















 Đây là Instagram của chị ấy: https://www.instagram.com/bba_na_na/

Phản hồi bài viết;  [+273][-220]
====

1.[+176,-12]  ㅋㅋㅋㅋ Ài, ở khu tôi sống nhiều chị trông thế này lắm ㅋㅋㅋㅋㅋ Trông giống mấy chị hay đi loanh quanh, vừa đi vừa ăn đồ ăn đường phố ý... Trông chị ấy có vẻ hiền

2.[+168,-24] Biết là mỗi người có một gu thẩm mỹ riêng, nhưng sao lại quá quắt với chị ấy thế....? Em theo dõi chị ấy trên Insta và FB rồi, người ta đẹp tự nhiên đấy ạ. Thế mà cứ bảo phẫu thuật là sao nhỉ..?    ㅋ Toàn một lũ kinh tởm, không biết ở nhà có soi gương không..;;  

3.[+69,-74] Hơi giống quái vật dao kéo..

4.[+67,-27]ư Mình là người duy nhất thấy xấu à?.. Sao trông lố quá vậy?;; Có đúng là người Hàn không? 

5.[+65,-5] Dao kéo rõ rành rành còn dám bảo tự nhiên, vler  ㅋㅋㅋㅋ
 
6.[+57,-9] Đẹp vcđ nhưng phẫu thuật nhiều quá nên trông hơi giống chuyển giới  

7.[+43,0] Kiểu có nét của Harisu + Kiko ấy. Nhưng tỉ lệ thì thôi rồi   ㅋㅋ  Ai mà ngờ được chỉ có mỗi 1m6 chứ 

8.[+39,0] Tự nhiên? Trừ khi là con lai chứ mũi với môi thế kia quá là đồ giả. Mặt này mà là hàng thật thì đúng chuẩn nữ thần.  


=
Credit: pann-choa