Pann: Cùng phá vỡ định kiến diễn viên đẹp hơn idol

s










































1. [+439, -65] Nhưng gif của Sohee với Jung Yoomi thì Jung Yoomi áp đảo luôn mà...  

2. [+147, -4] Mình thấy diễn viên hay idol gì cũng đều xinh hết. Mình chưa từng thấy idol kém hơn ở điểm nào, nhưng họ cũng không đẹp hơn đâu.

3. [+106, -24] Đúng là sau khi xem rất nhiều hình diễn viên đè bẹp idol thì mấy tấm ở đây cũng phần nào phá vỡ được định kiến thật  ㅋㅋㅋㅋ

4. [+88, -11] Công nhận là định kiến nặng thật đó. Tôi chưa bao giờ nghĩ Yoona hay Suzy thua kém gì các nữ diễn viên    ㅋㅋ  Họ còn tỏa sáng ở những lễ trao giải nữa là. Hồi Rồng Xanh tôi còn thấy Seolhyun đẹp nhất nữa cơ, còn Son Naeun chụp cùng những nữ diễn viên xinh đẹp khác mà cũng không hề kém cạnh.  

5. [+82, -13] Krystal bị dìm chìm nghỉm trong phim. Sohee cũng vậy. 

6. [+75, -9] Yoona và Suzy thì ok, tôi chưa từng nghĩ họ kém sắc tại các lễ trao giải... Krystal và Seolhyun nữa  

7. [+65, -2]  Dạo này idol đi làm idol chỉ để sau đó lấn sân sang làm diễn viên, nên giờ so sánh ngoại hình của idol với diễn viên làm gì nữa  ㅋㅋ mà sao lại cho thêm gif của Sohee và Jung Yoomi vào nhỉ? Jung Yoomi 30 mấy tuổi rồi mà trông vẫn đẹp hơn Sohee kìa... bỏ bớt một vài hình trong này đi  

8. [+64, -16]  Ở các hình khác của Yoon So Hee với Seolhyun thấy em Seolhyun thua đẹp mà

9. [+61, -1] So sánh chỉ đúng khi so giữa idol hàng đầu và diễn viên hàng đầu thôi... chứ ai lại so idol hàng đầu với diễn viên làng nhàng. Mà không phải cứ là diễn viên thì phải đẹp đâu.

10. [+58, -11] Mình cũng dự đoán là Yoona có khả năng chọi được, nhưng Naeun đứng cạnh các nữ diễn viên khác mà vẫn đẹp quá   ㅋㅋㅋㅋ


=
Credit: netizenbuzz