Pann: Có lẽ đây là sự thật đằng sau việc Sulli bị thương...


Một comment: "Mọi người đừng ngây thơ tới mức nghĩ Sulli vô tình làm mình bị thương ở cổ tay. Vừa rồi có một bài báo về cuộc phỏng vấn với đại diện của Bệnh viện Đại học Seoul, lúc nhập viện Sulli say khướt luôn ấy. Họ hỏi có phải cô ấy tự tử không, nhưng Sulli phủ nhận. Nhưng khi con người ta say thì thường đưa ra những quyết định bốc đồng mà. Nghĩ kỹ lại xem, nếu chỉ là trật cổ tay thì bác sĩ có bao giờ đặt nghi vấn về việc tự tử không? Một bài báo độc quyền của Chosun ilbo nói cổ tay Sulli bị cắt tới 5cm lận, đâu chỉ là vết thương bình thường. Sulli đăng ảnh mình ổn cả rồi, chẳng qua là do cô ấy đã thay đổi được quyết định của Choiza thôi. Rõ ràng là đàn ông sẽ quay lại với người yêu nếu cô ấy tự tử còn gì?



-


1. [+118, -32] Chính con bé nói là không phải rồi, sao tụi mày chắc chắn thế? Chúng mày ở trong đầu con bé à? Hay chúng mày là thầy bói? Ma quỷ? Hãy tin những gì Sulli nói đi.

2. [+104, -15] Mình từng làm việc trong ngành giải trí một thời gian... Theo những gì mình từng nghe và thấy thì Sulli còn bình thường hơn nhiều nghệ sĩ nữ hai mặt khác ấy...

3. [+85, -20] Em ấy có khuôn mặt, chiều cao, thân hình đẹp, tất cả mọi thứ. Tại sao đầu óc lại...

4. [+40, -3] Klq nhưng mấy người có khuôn mặt thế này thường hay có kết cục giống nhau... Họ vớ phải những thằng cực khốn nạn và còn phải níu kéo bằng cách tự tử nữa... sao cô ấy lại như thế chứ  

5. [+31, -3] Đọc bài của một nhân chứng trực tiếp trên MLBPARK thì họ nói trông có vẻ Sulli bất ổn về mặt tâm lý.

6. [+27, -2] Nhưng có vẻ là tự tử thật đấy. Làm sao mà cổ tay trái lại bị cắt tới 5cm, tới mức thấy được cả dây chằng? Cổ tay trái, rạng sáng, say xỉn, tại nhà....  ㅠㅠ  Dù có là tự tử hay không thì chắc cũng phải đau lắm   ㅠㅠ  Thôi mọi người nên động viên cô ấy đi.

-

Pann: Sulli tự tử

1. [+196, -14] Cổ tay bị cắt tới mức nhìn thấy được cả dây chằng... Lại còn vào lúc "rạng sáng" và "tai nạn"... Bảo sao mọi ngươi cứ nghi là tự sát.

2. [+164, -28] Nói thật thì có ai ngốc tới mức nghĩ tai nạn đơn thuần mà cắt tận 5cm? Ngoài tự tử ra thì còn cách giải thích nào nữa không ㅋㅋㅋㅋ

3. [+126, -8] Nếu tìm kiếm cụm từ "Sulli 5cm" thì các mẹ sẽ thấy bài báo độc quyền của Chosun Ilbo

4. [+87, -3] Đại diện của Choiza nói "không thể tiết lộ nguyên nhân vì đây là chuyện cá nhân" thì tin làm sao được cái lí do bất cẩn... Bình thường người ta chỉ nói là "chỉ là bị thương thôi" à?

5. [+54, -0] Việc vô ích nhất quả đất: lo lắng cho người nổi tiếng\


=
Credit: kpopkfans