Pann: Các bạn thấy cái này chưa??? Cách EXXO D.O. phản ứng với một fan ngày hôm nay




"đừng khóc"
Anh ấy nói thế với một fan đang khóc. 
Cảm động mà cũng buồn quá...


Phản hồi bài viết: [+1,003][-7]

===

1.[+272,-14] Khi họ phát biểu nhận giải xong, EXO đã nói họ sẽ trở thành một EXO biết cư xử hơn. Đó không phải chỉ là những lời nói đãi bôi, tôi thấy nhóm rất tuyệt vời. Hãy bay lên bầu trời cao kia, cùng nhau. Yêu EXO lắm.

2.[+259,-5] Vì là D.O, nên càng buồn hơn ấy  ㅠ  Bình thường anh ấy phũ như nước đá cơ mà, và chuyện này cũng chẳng phải lỗi của anh...

3.[+254,-5] Anh ấy không nói "đừng khóc" (suồng sã)  mà là "em đừng khóc" (lịch sự)

4.[+66,-4] Người bình thường làm vậy đã thấy thương rồi, đây xét về ngữ cảnh còn thấy EXO luôn quan tâm tới cảm xúc của EXO-L đầu tiên, tự nhiên thấy ý nghĩa hơn hẳn
 

5.[+59,0] Kyungsoo-yan cảm ơn vì đã luôn hát cho chúng em nghe  ㅠㅠㅠㅠ  Cảm ơn anh vì đã luôn nhắc tới việc muốn trở nên tốt đẹp hơn, vì luôn cúi chào 90 độ khi gặp người khác, vì luôn hoàn thành tốt các lịch trình dù anh bận rộn hơn những thành viên khác rất nhiều. Chúc mừng giải Nghệ sĩ của năm. Chúng em sẽ luôn bên các anh, yêu EXO!  
 

6.[+56,-1] Hôm nay D.O. đã nhảy theo TT đó  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋtó cưng gây động đất  TTㅋㅋㅋㅋ  Vì anh mà em đang khóc cũng phải bật cười  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Hãy giữ sức khỏe nhé Kyungsoo yah! Và cả EXO nữa!
 


=
Credit: pann-choa