Pann: Các bạn phải lòng crush như thế nào?



Mình đang thích một người. Năm ngoái mình cảm thấy rất lạc lõng trong lớp, mình bị bắt nạt nhưng crush đã tặng mình một gifticon (thẻ quà tặng) hamburger vào dịp sinh nhật  ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ  Mình không dùng facebook nên chắc chẳng ai biết đâu, nhưng chắc cậu ấy biết sinh nhật mình trong lớp Đạo đức. Cậu ấy đã gửi gifticon đó qua katalk của mình  ㅠㅠ

Còn các cậu thì sao?


Phản hồi bài viết:   [+126][-4]

====

1.[+120,-1] Chẳng biết nữa.. Mình tự nhiên nhận thấy mình thích cậu ấy, thế thôi..  ㅋㅋ

2.[+80,-24] Mình cứ nghĩ cậu ấy chỉ là đồ mọt sách thôi, nhưng ở lễ hội trường cậu ấy đã nhảy Blood, Sweat, Tears... Tim mình đập thình thịch và đã rơi vào lưới tình

3.[+80,-3] 2 năm rưỡi 3 năm trước cậu ấy là nhà vô địch cuộc đua maraton đường trường. Những người khác đều đã bỏ cuộc giữa chừng, nhưng một mình cậu ấy vẫn bền bỉ chạy 8~9 vòng nữa, cậu ấy chạy như thể cả mạng sống đặt cược vào vòng đua đó vậy. Mình thấy cậu ấy thật tuyệt. Những người chăm chỉ chính là gu của mình. 

4.[+47,-1] Gọn gàng, học giỏi, dáng đẹp, không chửi thề

5.[+24,-1] Vừa thấy cậu ấy em đã biết mùi vị của tình yêu 

6.[+18,0] Anh ấy là tiền bối, lần đầu tiên hai mắt chạm nhau là lúc học chung một trung tâm. Từ đó mỗi lần gặp nhau là anh ấy lại nhìn em chằm chằm, bất giác em cũng bắt đầu để ý người ta thôi... mới đầu còn tưởng chắc anh ấy thích mình, hóa ra không phải...  ㅋㅋㅋ ㅜㅠㅠ đm vì sao anh lại nhìn em ㅠㅠㅠㅠ
 

=
Credit: pann-choa