Pann: Cá vàng Twice bị bắt quả tang hát nhép (nỗi nhục của K-Pop)



"Danh sách Super Seoul Dream Concert: phần biểu diễn của Twice là AR, trong khi của Girlfriend là MR. Các cậu biết đấy, AR là để nhép còn MR mới là để live. Trong AR có cả lời luôn, nghĩa là tất cả những gì ca sỹ cần làm chỉ là khép mở miệng cho khớp, hoặc hát chỗ này tí chỗ kia tẹo. Đối với ca sỹ, đó là một nỗi xúc phạm. Hôm MMA Twice đã xấu mặt vì khả năng hát kinh khủng rồi, vậy nên có lẽ mới chuẩn bị AR hôm Dream Concert để đề phòng chuyện sẽ lặp lại."

-

1. [+338, -15] Biết là với idol thì xinh đẹp quan trọng rồi, nhưng hình như Twice chỉ được debut hoàn toàn nhờ gương mặt ấy, kiểu các em chỉ cần xinh thôi, hát hò cứ để nhép lo. Nghĩ đến chuyện mấy bạn này hớt tay trên của mấy bạn tài năng thực sự mà bực;; Mà hài cái là nhóm này vẫn đánh bại tất cả mấy nhóm hát live để được xem là có ảnh hưởng và nổi tiếng cơ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đúng là nhục.

2. [+270, -13] Fan Twice đâu có cho rằng khả năng hát hò là yếu tố để đánh giá một ca sỹ đâu, nên hãy hiểu cho họ, nhé? ^^ (Ảnh chụp màn hình bình luận trên YouTube: "Đm, đừng có ném đá Twice. Ai quan tâm hát hay dở thế nào nào. Bực thì cũng đi làm ca sỹ đi ha? Yêu Twice!"

3. [+268, -13] Xem 'Sketchbook' của nhóm này mà sốc dã man. Cùng tập hôm đó còn có Girlfriend, Mamamoo với IOI, thế mà đến IOI - những cô gái vừa thoát danh thực tập sinh được mấy ngày - còn khá hơn ㅋㅋ Cứ nghĩ đến 'TT' đã tiến bộ nào ngờ.. Chắc chắn họ sẽ luyện tập nhiều hơn... Chắc chắn bản thân họ rõ họ tệ đến thế nào hơn chúng ta nhiều.

4. [+142, -3] Mấy em hát tốt nhất nhóm này sang nhóm khác thì ngon lắm cũng chỉ được làm sub vocal ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cả nhóm được 3 em biết hát.

5. [+131, -3] Để dự đoán fan Twice sẽ nói gì nhé: "Nate Pann toàn hater! Twice nhà này là số một!!!! Xu hướng của xu hướng!!!!!! Nhóm nữ đầu tiên thế này thế nọ thế kia~~~~ đạp đổ cả những kỷ lục của nhóm nam!!!" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Rồi thì đẹp cũng là một loại tài năng... ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đáng thương đáng buồn.

6. [+130, -1] Trong lúc đó thì Park Jin Young lên 'K-Pop Star' chê Shannon, khi mà đáng ra ông ấy phải quan tâm đến vụ live lủng của gà nhà.

7. [+117, -3] Chuyện Twice nhép hết chỗ này đến chỗ khác rồi ẵm daesang MMA đúng là nực cười ㅋㅋㅋㅋ Bài hát của năm? Đồng ý là Twice đang rất nổi, thế nhưng chẳng phải một ca sỹ thì cần phải biết hát sao? Hay giwof idol không phải ca sỹ nữa rồi hay như nào? Nghe MR removed mà choáng ạ. Gà JYP mà nhỉ? Park Jin Young không giúp đỡ à? Phát âm chán, hát cũng chán... ai mà tin được nhóm này bước ra từ một show sống còn chứ. Fan cũng buồn cười, đi khắp nơi bảo mọi người đừng chỉ tập trung chú ý vụ hát chán nữa. Nói có nghĩ không nè??? Không phải mặt là đủ đâu, ca sỹ cần cả kỹ năng thanh nhạc nữa ạ... Làm nên nhiều kỷ lục không có nghĩa là ca sỹ giỏi..

8. [+97, -7] SNSD cũng nổi lên nhờ ngoại hình, nhưng ít ra nhóm đó còn có những màn biểu diễn ấn tượng, và Taeyeon thì hát siêu hay. Twice thì được mỗi mặt đẹp, và chẳng vocal nào sánh được với Taeyeon hết. Quan trọng hơn là phát âm như cớt. Mấy em nước ngoài đã tệ rồi, sao đến Jihyo cũng bập bẹ như không phải người Hàn thế? Với cả ý, nếu đã định nhép, thì làm ơn vũ đạo phức tạp bù vào. Nhảy nhót gì như mấy đứa trẻ con đi thi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Sống sót qua 3 năm nhờ mặt đẹp rồi, thêm được mấy năm nữa đây?

9. [+94, -3] Dân tình cứ bảo Twice là Soshi thứ hai nhưng đọ thế nào được với Soshi với cái sự hát hò như vậy? Ít ra Soshi còn live được, và vocal line của nhóm hát tốt. Em main vocal Jihyo của Twice thực tập đến 10 năm cơ đấy, xong làm được cái gì? Lên sân khấu vẫn lẩy bẩy.

10. [+83, -2] Điều khó hiểu nhất về Park Jin Young. Trên 'K-Pop Star' thì rõ là nghiêm khắc, đòi phải chuyên nghiệp này nọ, nhưng gà của ổng thì lại là mấy đứa kém tài nhất cả nền công nghiệp.

11. [+81, -2] Cười cái là tiêu chuẩn mình dùng để đánh giá mấy ẻm đã rớt thảm hại rồi, đến nổi MR removed giờ cũng chẳng khiến mình bất ngờ nữa, thỉnh thoảng lại còn thấy ơ cũng được phết cơ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

12. [+74, -5] Nhưng không phải nhóm này được chọn từ show sống còn à? Sao mà nát thế??? iKON phải thi thố hát hò bao nhiêu hồi sống còn đấy, Twice làm gì vại????

13. [+73, -2] Twice thậm chí còn không thể biện minh rằng vũ đạo của các ẻm khó nhằn, vì Black Pink với Girlfriend còn khó hơn nữa kìa.

14. [+70, -1] Ế??? Fan đang lấy lý lẽ rằng vũ đạo khó để bênh đấy à....??? Trong tất cả idol nữ thì vũ đạo của Twice là dễ nhất ý, le vồ trẻ con.

15. [+55, -4] Bong bóng sẽ sớm vỡ thôi. Mấy nhóm chỉ dựa vào ngoại hình sẽ chết ngay tắp lự thời điểm một nhóm nữ khác trẻ hơn đẹp hơn ra đời. Muốn bền thì phải có một thứ nào đấy không ai thay thế nổi, như SNSD với WGs ấy.

16. [+51, -1] Fandom khác thì bận đi khoe tài của bias, Once thì bận đi giấu đi bênh.

Credit: netizenbuzz