Mydaily - Naver: 'Running Man', Lời tạm biệt của Gary sau 7 năm... Song Ji Hyo rơi nước mắt





1. [+6,543, -80] Đang chực khóc mà teaser tuần sau làm em phấn khích quá  ㅠㅠ

2. [+4,628, -82] Teaser tập tuần sau làm em bối rối quá

3. [+4,167, -74] Kang Gary,  cảm ơn vì đã mang đến khía cạnh vui vẻ của mình cho tới phút cuối cùng. Chúng em không được thấy anh nữa, nhưng mong anh sẽ ra thật nhiều bài hát hay trong tương lai~ Lá thư ở cuối chương trình đã khiến em nghẹn ngào... Với khán giá chủng em, Gary mãi mãi là một thành viên của Running Man!! Bảy năm qua anh đã vất vả rồi!!

4. [+3,668, -94] Kang Gary-ssi rời đi thì Monday Couple sẽ ra sao đây?  

5. [+3,492, -179]  Ôi tính cách của Lee Kwangsoo~~ Cái loa đó đắt lắm ấy~ lại còn kèm cả thư nữa

6. [+605, -7] Song Ji Hyo "Gary, đồ khốn, anh ta điên rồi à?" ㅋㅋㅋ

7. [+585, -4] Gì vậy trời? Đoạn preview làm tôi muốn xem tập tuần sau quá   ㅋㅋㅋ  Trong tất cả những cuộc chia tay trên show giải trí thì đây có lẽ là lần đẹp nhất. Thánh Yoo tặng đôi giày cho anh ấy vì muốn Gary vẫn tiếp tục chạy dù có rời show, và album của Mongji... xem mà ấm lòng  ㅠㅠ Em sẽ nhớ anh lắm Gary à



\\


Mydaily - Nate: 'Running Man' Yoo Jae Suk "Gary phải đi thôi, chúng ta không thể ngăn cậu ấy thực hiện các kế hoạch của đời mình"

1. [+731, -10] Ít ra không phải rời chương trình vì scandal

2. [+642, -9]  Khâm phục Gary vì quyết định này  ㅠㅠ Em sẽ luôn ủng hộ anh!!!

3. [+518, -7] Kang Gary hwaiting. Running Man hwaiting ㅎㅎㅎ

4. [+48, -2]  Đây là cách rời chương trình đĩnh đạc nhất

5. [+40, -3]  Anh ấy ra đi để tập trung cho âm nhạc, như thế còn dễ chấp nhận hơn việc bỏ đi mà không có lý do cụ thể. Gary đâu thể tham gia show giải trí mãi mãi được, anh ấy phải trở lại với lĩnh vực của mình là ca sĩ thôi. Những năm rồi anh đã làm rất tốt, cố lên!!!  

6. [+40, -3] Trong số những người cùng làm việc với Yoo Jae Suk thì cậu ấy là người đường đường chính chính rời chương trình  


=
Credit: kkuljaem