Instiz: Suzy phiên bản nam của JYP


Là GOT7 Jinyoung ạ



















Phản hồi bài viết: +180


- Ugh Jinyoungieㅠㅠㅠㅠㅠ


- ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Em đi học ở trường nữ sinh nhưng em vẫn chắc chắn là mình có mối tình đầu trông giống bạn này này... bị tẩy não rồi ㅠㅠㅠㅠㅠ (T/N: vì em Mèo có hình tượng "tình đầu" nên fan mới bảo là thằng bé đã tẩy não họ để nghĩ rằng mối tình đầu của họ trông giống nó)


- Cả ký ức bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một bạn nam ㅠㅠㅠㅠ


- Các mày có chắc là đây không phải người yêu đầu đời của tao không?ㅠ


- Anh đưa em theo vớiㅠㅠㅠㅠ boohoo

- Ah... Jinyoung-ah....


- Chuẩn cmnr... Mình học trường nữ đây mà cũng nhớ là có người yêu cũ trông y như Chin Dong...


- Bạn học ơi đẹp trai thế này, trông tử tế nữa


- Ôi thiệt chứ... là con trai mà mình cũng thấy cậu ấy đẹp nữa...


- Tự nhiên mình nhớ ngày trước tình đầu của mình là anh giai này này... ôi bị rửa não rồi


=


Credit: http://bit.ly/2eOaJJa




Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.