Instiz: SM bành trướng sang mảng căn hộ dịch vụ


Tòa nhà Hillstate sẽ có Hội trường SM  trong tầng dịch vụ của họ.


-

- Ừ thì họ có cảm một vương quốc mà..

- Mọi người đang nhầm là SM xây riêng một tòa nhà, nhưng chỉ là một hội trường trong tòa nhà thôi mà...

- Cứ thế này SM sẽ thành lập trường học của riêng mình mất... sau đó là tổ dân phố SM... 

- Mẹ ơi con nghĩ nhà mình nên chuyển nhà...

- SM thành lập đất nước và chính phủ riêng đi...

- Đúng là đang cố xây vương quốc của riêng mình nhỉ...

-  Hội trường trong tòa nhà   ㅋㅋㅋㅋ đây sẽ là đền thờ tương lai của mấy đứa otaku phải không   ㅋㅋㅋㅋ hay chỉ có mỗi otaku sống trong tòa nhà này  ㅋㅋㅋ"

- Không biết họ có định đặt tên các tòa nhà là Tòa nhà EXO, Tòa nhà Red Velvet không nhỉ...  ㅋㅋㅋㅋ 

- SM Town là có thật 

- Vậy giờ chỉ cần khoác áo bước ra trước tòa nhà mình ở là có thể mua được goods của SM luôn đó hả... ngon 

- Muốn sống ở đây... nghĩ cảnh tất cả fan của SM đều sống ở đây và tháng mấy lần tổ chức họp fan để trao đổi goods, lại còn tổ chức cuộc thi giữa các fandom nữa. Hoặc là ngày đêm chiếu clip biểu diễn trên màn hình lớn để dân cư có thể vừa ăn BBQ vừa tán chuyện với ác fan khác... Chắc mình sẽ sướng chết mất

- Đây sẽ là ổ của fan SM..  


=
Credit: netizenbuzz