Instiz: Nhóm này từng rất gần với định nghĩa "hoàn hảo"

Kỹ năng ca hát




Biểu diễn trên sân khấu (hát live + vũ đạo)



Ngoại hình (178/180/183/185/180)


Thật đáng tiếc vì chúng ta đã không còn được thấy họ biểu diễn trên sân khấu với tư cách là một nhóm nữa rồi...

=

- *Thở dài* ㅠㅠ

-Ah ㅠㅠ DBSK ㅠㅠ

- Hồi xưa họ từng là nhóm nhạc yêu thích của em đó ㅠㅠ Nhớ mấy anh quá đi ㅠㅠ

- Chuẩn...

- Trước khi nhấn vào xem bài này tui đã mong được thấy DBSK rồi... ㅠㅠ

- Cả năm thành viên đều là visual của nhóm, hơn thế nữa, họ cũng vừa có kỹ thuật vừa có tài năng... Năm người này ở cạnh nhau là hoàn hảo luôn...

- Đến khi nào chúng ta mới có thể thấy được một nhóm như DBSK...?

- DBSK sẽ mãi là nhóm nhạc yêu thích của tôi...

- Dù không làm fan nhóm này nhưng tớ cũng phải đồng ý với cái tựa đề đấy...

- Mị không nghĩ rằng có bất kì nhóm nào khác có thể đánh bại DBSK đâu... ㅠㅠ

- DBSK... Thanh xuân của tôi...

- Mình từng thích họ rất nhiều ㅠㅠ

- Nhóm idol đầu tiên tôi chết mê chết mệt ㅠㅠ

- Ah... Nhớ DBSK quá đi...

- Họ đã từng chiếm trọn những năm tháng đi học của tui đó... ㅠㅠ

- Các Oppa đầu tiên của em... ㅠㅠㅠ

- DBSK giống như Biệt đội siêu anh hùng của Kpop vậy ㅠㅠㅠ

- Khi ở cùng nhau bọn họ đúng đỉnh luôn ㅠㅠㅠ

- Tớ vẫn hay nói về DBSK với các bạn của tớ... Chúng tớ thường nói về việc không thể nào tìm thấy được những thiếu sót của nhóm... ㅠㅠ

- DBSK từng rất hoàn hảo...

- Ôi mình sắp chảy nước mắt đến nơi rồi...

Credit: Pannatic