Instiz: Một thần tượng đã khiến fan đứng tim trong buổi ký tặng mấy hôm trước


Fan: Anh ơi anh có thể viết câu gì đó khiến tim em hẫng nhịp được không ạ?
Jinki: Câu gì đó khiến tim hẫng một nhịp á?
Fan: Vâng, tí nữa lúc ngồi xe buýt về nhà em sẽ đọc. Em sẽ không đọc ngay đâu!
Jinki: Tí nữa em sẽ đọc trên xe buýt đúng không?
Fan: Vâng!!
Jinki: Hmm~~~ *suy nghĩ* câu gì đó khiến tim hãng nhịp... Đừng đọc ngay nhé!
Fan: Vângㅋㅋ Cám ơn anh~



'Em ơi em để quên ví này'


Nô.. Đây đâu phải là cái em muốn đâu anh...ㅠㅠㅠㅋㅋㅋㅋㅋ

Đó chính là SHINee Onew!





=


- 'Câu gì đó khiến tim hẫng nhịp' trong một tầng nghĩa hoàn toàn khácㅋㅋㅋㅋ


- Buồn cười thếㅋㅋㅋㅋㅋ


- Jinki đểu thật ㅋㅋㅋㅋㅋ


- Jinkiㅋㅋ Anh đang làm bạn kia hoảng sợ đó chứ có xao xuyến gì đâuㅋㅋㅋㅋ


- Em rợn hết da gà luôn nàyㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- Bạn fan kia lúc đọc chắc tim cũng hẫng một nhịp thật chứ đùaㅋㅋㅋㅋㅋ


- Ôi nếu mà cái này xảy ra với mình thì.. Thành ác cmn mộng mất..ㅋㅋㅋㅋ


- Bất ngờ thật chứㅋㅋㅋㅋㅋ


- Ông này hài thếㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- Em cười thành tiếng luôn các mẹ ạㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- Jinki đáng yêu thật íㅋㅋㅋㅋㅋ


- Hẫng tim với một nghĩa hoàn toàn khácㅋㅋㅋㅋ


- Jinki-yaㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- Jinki-ya, anh vốn biết cái đấy đâu phải là điều người ta muốn màㅋㅋㅋㅋㅋ


- Cái này hài vật vã, mình mở cho mẹ mình xem luônㅋㅋㅋㅋ


- Tim bạn kia cũng hẫng nhịp thật chứ, nhưng với nghĩa khác cơㅋㅋㅋㅋㅋ


- Tôi thích đàn ông kiểu này lắmㅋㅋㅋㅋㅋ


- Ôi cái anh nàyㅋㅋㅋ Người ta có nhờ anh làm tim tụt hẳn xuống rốn đâu chứ ㅋㅋㅋㅋ


- Chuẩn hẫng tim rồi các mày ạㅋㅋㅋㅋ


- Em cứ ngỡ ảnh nói gì đó ngọt ngào cơㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- Mình mà là bạn kia thì mình sẽ bảo... "Dù sao thì ví của em cũng thuộc về anh, anh cứ giữ đi..."


- Oh, đây là chuyện của con bạn mình nè! Nó kể cho em nghe chuyện này lúc ở trường, buồn cười chết được, không ngưng cười được!!