Instiz: Một nữ idol không thích gà rán và pizza



Là Krystal

Trong suốt cuộc phỏng vấn cho một buổi chụp ảnh, cặp chị em nhà Jung nhận được 2 sự lựa chọn và họ phải chọn 1 trong 2.
1 trong các sự lựa chọn là "pizza hay gà"
Sau đó Jessica đã nói, "Em không thích cả hai phải không?" và Krystal nói rằng cô ấy vẫn thích gà hơn pizza. Vậy nên với Krystal là gà > pizza.

=

- Chắc đó là cách Krystal giữ được thân hình mảnh khảnh như thế...

- Giờ mị đã biết bí mật đằng sau dáng người tuyệt đẹp của cổ rồi... Ờ, với mị thì nếu không có pizza với gà chắc mị chớt...

- Whoa... Thật không thể tin được... Tôi muốn quay lại những tháng ngày mà tôi không biết mùi vị pizza với gà như thế nào quá...

- Thần linh ơi... Con sẽ tự kiểm điểm lại bản thân...

- *Đặt gói snack đang ăn xuống*

- Hiểu mà... Biết thể nào cũng là Soojung!

- Soojung-ah... Có vẻ như chúng ta không hợp nhau chút nào rồi... Nhưng chị vẫn hạnh phúc vì em chọn gà hơn là pizza...

- Tớ cũng thế nè ㅋㅋㅋ Pizza hay gà gì tớ cũng chả thích...

- Hèn chi...

- *Khóc* *Nản* *Thèm pizza dễ sợ*

- Mình vừa mới ăn pizza xong................

- Tui cũng không thích gà với pizza...! Có vẻ như đây chính là định mệnh... Tui thích thịt bò hơn hai món này!

- Mị cũng muốn ghét gà với pizza...

- Đây là lí do tại sao Soojung và tôi khác nhau...

- Mi tu... Em cũng chẳng mê gà hay pizza nhưng sao người em lại không được như chị ý?

- Không biết Krystal thích loại thức ăn nào nhỉ...

- Vậy ra còn có thể có người không thích gà với pizza hả...?

- *Thở dài* Bố vừa mới đặt một phần gà rán xong...

- Tớ yêu pizza cực... Nếu được tớ có thể ăn pizza mỗi ngày luôn ấy...

- Lúc đọc bài này là tui vừa mới đi mua gà rán về luôn ㅠㅠ Soojung-ah ㅠㅠ

Credit: Pannatic