Instiz: Một nhóm tân binh đang chọc tức EXO-L

 





Đó chính là CBX, nhóm nhạc vừa mới debut vài tuần trước


Và cũng có một số tin đồn nói rằng em gái của EXO Baekhyun, Baekhee, sẽ gia nhập nhóm

=

- Đồng ý luôn... Bọn họ hợp với danh hiệu "Tân binh quái vật" lắm...

- Tui đang thấy không yên đây vì nhóm này mới chỉ là tân binh thôi mà đã quá nổi tiếng rồi...

- CBX, mấy người thật sự sẽ đe dọa Oppa của tụi tui như thế hả??

- Xin lỗi tất cả các bạn EXO-L... Tớ vừa mới kiểm tra thư mục chứa ảnh và nó toàn là ảnh CBX thôi... ㅠㅠ Tớ nghĩ là tớ sẽ giấu EXO để đi ngoại tình và tham gia nhiều fandom quá...

- Biết ngay mà ㅠㅠ Các mẹ cũng đã để ý thấy Chanyeol chăm sóc nhóm này nhiều lắm phải không? ㅠㅠ

- Biết thể nào cũng vậy mà... Chuẩn đấy...

- Hiện nay CBX đang là nhóm nhạc xu hướng phải không ~~

- Kiểu này chắc là em bắt đầu cuồng CBX rồi... ㅠㅠ

- Dù mới chỉ là một nhóm tân binh thôi nhưng CBX đã cực nổi rồi... Lo lắng bồn chồn ghê...

- Baekhee xinh quá đê... 8ㅁ8

- Chuẩn không cần chỉnh... Dù chỉ là một nhóm tân binh nhưng bọn họ đã ở một đẳng cấp cao rồi...

- Họ thậm chí còn có vũ đạo cực giống với EXO nữa cơ...

- CBX cóp vũ đạo của EXO ㅠㅠ Nhưng mà nhóm này cool thiệt...

- Mấy người này nhái vũ đạo bài Tree of Life của chúng ta đó... Hy vọng công ty của bọn họ sẽ sớm đưa ra phản hồi...

- Cái vũ đạo... ㅠㅠ Tree of Life là của EXO...

- Biết ngay mà... Cứ thế này tôi lo là CBX có lẽ sẽ bắt kịp EXO thôi... ㅠㅠ

- Mị không thể nào ngừng xem video của họ được... Mị nên làm sao đây? ㅠㅠ

- Lần đầu tiên đi cuồng một idol nữ... Baekhee đúng là Nữ thần...

- Bọn họ lúc nào cũng làm như mình thân với EXO lắm ý... Thậm chí còn nhái EXO quá trời luôn...

- Nhóm tân binh này đang đặt EXO vào vòng nguy hiểm...

- Đúng vậy... Tân binh quái vật chính là đây...

Credit: Pannatic